แม่ชีจู๊ด อดีตผจก.เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความกลับ ข้อหาหมิ่นประมาท

แม่ชีจู๊ด อดีตผจก.เฟี้ยวฟ้าว แจ้งความกลับ ข้อหาหมิ่นประมาท

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เกิดเป็นคดีความกันใหญ่โตกับนักแสดงสวและผู้จัดการส่วยตัว โดยวันที่ 19 เม.ย.65 ที่ สน.ประเวศ น.ส.ฐานิตา ปิ่นน้อย แม่ชีจู๊ด อดีตผู้จัดการนักแสดง พร้อมทนายนำหลักฐาน เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สันติ รอดเขียน รอง สว.สอบสวน สน.ประเวศ

เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรืออิม นักแสดงสาว ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากมีการแถลงข่าวของเฟี้ยวฟ้าว ที่ปรากฎเป็นข่าวว่าถูกอดีตผู้จัดการอมเงินค่าจ้างและทำให้เสียชื่อเสียงจากการทำธุรกิจทัวร์ ซึ่งมาการแจ้งความดำเนินคดีกันเกิดขึ้นที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 26 ม.ค.65น.ส.ฐานิตา แม่ชีจู๊ด

เปิดเผยว่า วันนี้นำหลักฐานมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังจากที่มีการแถลงข่าวของอีกฝ่ายเมื่อวันที่26 ม.ค. ที่ผ่านมา ในเรื่องที่ถูกกล่าวหาโกงเงินหลักล้านนั้นไม่เป็นความจริง และเรื่องที่ลูกค้าทัวร์โอนเงินเข้าบัญชีตน 7 หลัก และลูกค้าสอบถามเมื่อเดือน ก.ย.

โดยอีกฝ่ายอ้างว่าไม่ได้ไปทำงานให้ลูกค้า ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันว่าได้ทำงานให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว และเรื่องที่บอกว่าแม่ชีรวมหัวกับเอเจนซี่ตั๋วเครื่องบินหรือฉ้อโกงและอ้างว่าทางเอเจนซี่ตั๋วได้ออกมายอมรับแล้วนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันชัดเจนและขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ส่วนตัวแม่ชีเองมีธุระกิจออกาไนซ์เซอร์ธุระกิจ ส่วนตัวทำมาเป็น10ปี โดยทางครอบครัวมีคุณพ่อที่มีชื่อเสียงในวงการสื่อพอสมควร ซึ่งการที่ถูกใส่ร้ายถือเป็นการทำให้เสียชื่อเสียง สิ่งที่ทำให้เสียใจคือมีการแจ้งความจับแม่ของตนที่มี อายุ 80 ปี หลังจากเห็นรายชื่อในเอกสารตำรวจข้อหาโกง

จึงอยากจะเรียกร้องสิทธิ์ น.ส.ฐินิตา เผยต่อว่า ส่วนตัวสนิทกันมา 7 ปี อยู่ด้วยกัน 24 ชม. แต่รู้จักกันมา 20 ปี จนเกิดมีปัญหาส่วนตัวกันแต่ขอไม่เปิดเผยว่าเรื่องอะไร ยืนยันว่าตลอดเวลาที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลมาอย่างดีโดยตลอด ไม่เคยได้เงินแม้แต่บาทเดียว ทั้งเงินเดือน และโบนัส ค่าคอมมิสชั่น

พอหลังจากที่มีปัญหากันทางอีกฝ่ายกลับไปบอกว่าได้จ่ายเงินเดือนให้เดือนละ 50,000 บาทและโบนัส ปีละ 100,000 บาท ตนไม่เคยคิดจะเรียกร้องอะไร และร่วมกันทำธุระกิจส่วนตัว ธุรกิจทัวร์รายได้มาจากส่วนนี้และมีการแบ่งเงินกัน ในฐานะผู้จัดการขอยืนยันว่าไม่มีส่วนได้แม้แต่บาทเดียว

และปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องส่วนตัวด้านทนายความ เปิดเผยว่า มาแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่ สน.ประเวศ ซึ่งทางแม่ชีเห็นจากการแถลงข่าวในข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่มีการใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียงน.ส.ฐินิตา

เผยต่อว่า การที่ถูกนำมาเผยแพร่ทั้งถูกคนด่าในคอมเม้นท์ ทำให้คนที่ไม่รู้จัก เข้าใจตนในทางที่ผิดส่วนคนรอบข้างจะรู้ดีว่านิสัยตนเป็นอย่างไร ทั้งนี้ตนจะแจ้งความจับเฟี้ยวฟ้าวกลับในข้อหาแจ้งความเท็จจากที่แม่ของตนถูกแจ้งจับในข้อหาโกงเช่นกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ