สาวเป็นลมตกลงไปใต้รถไฟกำลังวิ่ง

สาวเป็นลมตกลงไปใต้รถไฟกำลังวิ่ง

คลิปนาทีชีวิตที่ทำเอาคนอยู่ในเหตุการณ์หัวใจจะวาย เมื่อจู่ ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งเกิดเป็นลม หน้าคะมำตกลงไปในช่องระหว่างรถไฟกับชานชาลา ขณะรถไฟกำลังแล่นออกจากสถานี กล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟอินเดนเพนเซีย ใกล้กรุงบูเอโนสไอเรส เมืองหลวงอาร์เจนตินี จับภาพนาทีที่หญิงสาวคนหนึ่งยืนรอรถไฟอยู่ที่ชานชาลา จู่ ๆ เธอก็เดินเซแล้วตกลงไปในช่องว่างระหว่างขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งออกจากสถานีกับชานชาลา โดยที่ผู้โดยสารหลายคนที่ยืนรอรถไฟในเวลานั้นไม่ได้สังเกตเห็นความผิดปกติของสตรีในชุดขาวที่ยืนอยู่แถวหลัง รู้อีกทีเมื่อเธอเดินโงนเงนออกมาข้างหน้าแล้วร่วงตกลงไป วัตถุสีดำที่ไม่ชัดว่าเป็นอะไรร่วงจากมือของเธอ

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาที ผู้คนรอบตัวทำได้แค่ยกมือปิดปากหรือปิดตาด้วยความรู้สึกช็อกสุดขีด บางคนหันหน้าหนีเพราะกลัวจะเห็นภาพสยดสยอง และพากันถอยห่างจากรางรถไฟ ขณะที่รปภ.และพนักงานรถไฟรุดเข้าช่วยเหลือ และทุกคนที่เอาใจช่วยก็ได้โล่งใจไปตาม ๆ กัน เมื่อทีมงานช่วยดึงเธอขึ้นมาจากใต้รถไฟได้ ต่อมา คลิปแสดงให้เห็นเธอนั่งบนวีลแชร์ และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

คลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ชาวโซเชียลมีความเห็นไปในทางเดียวกันว่าเป็นนาทีที่ช็อกจริง ๆ นับเป็นปาฏิหาริย์และดีใจที่เธอรอดชีวิต

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ ภาพและคลิปจาก RTÉ News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ