7 พ่อหม้ายคนดัง ฮอตที่สุด

7 พ่อหม้ายคนดัง ฮอตที่สุด

พ่อหม้ายสายหล่อ เปิด 7 พ่อหม้ายคนดัง ฮอตที่สุด ไม่ได้มีเเค่เเม่หม้ายในวงการบันเทิง เเต่ยัง มีพ่อหม้ายหนุ่มในวงการบันเทิงอีกหลายคน ที่อดีตเคยรักพัง เรียกว่ารักก็ดัง เลิกก็ดัง ดราม่าสะท้านเมือง ก็มีหลายคนเช่นกัน

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 7 สงกรานต์ เตชะณรงค์

ซีอีโอโบนันซ่าเขาใหญ่ พ่อหม้ายเนื้อหอม ที่อยู่ในความสนใจของสังคมจำนวนมากหลังจากเลิกรากับ แอฟ ทักษอร แล้วเปิดใจคบหากับนางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย ท่ามกลางกระแสดราม่าตั้งแต่เปิดตัว มีคนออกมาว่าสาวเเมท จนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องเกิดการฟ้องร้องชาวเน็ตให้เป็นตัวอย่างขึ้นมา

อันดับที่ 6 ปีเตอร์ คอร์ป

นักร้องพ่อหม้ายลูก 2 ที่ก่อนหน้านี้หย่าขาดกับภรรยาแอร์โฮสเตส อย่าง พลอย พลอยพรรณ หายออกจากบ้านไปหลายเดือน เป็นข่าวคราวอยู่นาน แต่ปัจจุบันกลับมาเคลียร์กันแล้ว และจัดตารางมาเจอลูก และกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

อันดับที่ 5 บ๊วย เชษฐวุฒิ

นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง อดีตสามีของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ และมีทายาทด้วยกันสองคนหลังมีข่าวเลิกรา บ๊วยโดนดราม่าหนักจากโลกโซเชียล กว่าจะผ่านวิกฤตข่าวอย่างหนักในช่วงนั้น แต่ปัจจุบันทั้งสองคนสามารถเจอหน้าและเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกได้

อันดับที่ 4 แตงโม พงษ์พิสุทธิ์

พิธีกรคนดังอย่างหนุ่ม แตงโมที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ได้ไม่นาน กับภรรยาแอร์โฮสเตสหลังแต่งงาน 8 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวลือฝ่ายชายมีมือที่สามเข้ามา กว่าจะผ่านข่าวดราม่ามาได้นั้นเคลียร์ข่าวอยู่นานเช่นกัน

แตงโม พงษ์พิสุทธิ์

อันดับที่ 3 ฟลุค เกริกพล

พ่อหม้ายสายหล่อที่ต้องบอกว่าฮอตมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เรียกว่าเคลียร์ข่าวกันไม่ไหว หลังหนุ่มฟลุค ได้เลิกรากับ โบว์ ชญาดา แต่ปัจจุบัน ฟลุคคบหาดูใจกับ นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งกว่าจะลงเอย คาสโนว่าก็เจอข่าวเจ้าชู้ของบรรดาสาวๆ จำนวนมาก แต่ตอนนี้สิ้นลายแล้ว แถมยังเป็นครอบครัวสุขสันต์แล้วจ้า

อันดับที่ 2 โตโน่ ภาคิน

พ่อหม้ายสายนักร้องและนักแสดง ที่ก่อนหน้านี้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับ แตงโม นิดา ได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็เลิกรากัน จนนางเอกดังมีความเครียด กินยาเกินขนาดแต่หมอช่วยชีวิตไว้ทัน แต่ปัจจุบันทั้งคู่แม้ว่าเลิกราก็ยังสามารถพูดคุยและเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้จนมาถึงวันที่เเตงโมจากไป โตโน่ก็ไม่เคยลืมเลยนั่นเอง

อันดับที่ 1 ไมค์ พิรัชต์

พ่อหม้ายโกอินเตอร์ ซึ่งปัจจุบัน ไมค์มีลูกชายแล้วอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งเกิดจาก ซาร่า คาซิงกินี นางแบบหน้าสวย ที่กว่าจะมีวันนี้ก็ต้องแถลงข่าวกันหลายรอบถึงเรื่องของการเลี้ยงดู แม้จะไม่ได้แต่งงานแต่ไมค์ก็เป็นพ่อหม้ายลูกติดที่เนื้อหอมโกอินเตอร์ที่จีนไปแล้วนั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ