เจ้าของอู่ เคลียร์ชัด มีเรือ 2 ลำจริงไหม หลังมีภาพหลุดแซนถ่ายแตงโม

เจ้าของอู่ เคลียร์ชัด มีเรือ 2 ลำจริงไหม หลังมีภาพหลุดแซนถ่ายแตงโม

ย้อนกลับไปกรณี เต้ มงคลกิตติ์ เปิดคลิปวงจรปิดพร้อมตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นช่วงเวลาที่แตงโม และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา เเละได้ปรากฎวินาทีคนหาปลา พายเรือเข้าไปหาเเต่ไม่ยอมช่วย ซึ่งคนหาปลา ในคลิป ก็คือ ลุงนิต คนหาปลา ที่ออกมายืนยันว่าที่เห็นคือขอนไม้ ไม่ใช่เเตงโม

จากนั้น ทาง นาย สิระ เจนจาคะ ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมลุงนิต นายวินิต ตรีปัญญา อายุ 53 ปี หรือลุงหาปลา เพื่อแจ้งความ เต้ มงคลกิตติ์ ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ หลังลุงนิตถูกพาดพิงจนทำให้สังคมเข้าใจผิด ก่อนที่ เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาขอโทษลุงนิต ตามคำขอของเจ้าตัว ที่ต้องการให้ เต้ มงคลกิตติ์มาขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน

ล่าสุดนั้นในโลกออนไลน์ชาวเน็ตได้พากันจับพิรุธลุงนิต ลุงหาปลา หลังจากได้ย้อนดูภาพเหตุการณ์ต่างๆไล่เรียงลำดับ เเละปรากฎคนหน้าคล้าย บุคลิกคล้าย ลุงนิต ในทุกสถานที่ ทั้งอู่เรือหลังเกิดเหตุ มานั่งฟังคำเเถลง รวมทั้งปั๊มน้ำมันที่เเก๊งสปีดโบ๊ทไปพูดคุยกัน เรียกได้ว่าโผล่ทุกจุดทุกสถานที่สำคัญในคดีเเตงโม โผล่ไปทุกที่หลังเกิดเหตุเเตงโมพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท

เมื่อวานนี้ 18 เม.ย. 65 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์เจ้าของอู่เรือ โดย บอล เจ้าของอู่ หลังมีภาพหลุดแซนแอบถ่ายแตงโม ทำโป๊ะแตกเรื่องเรือ เคลียร์ชัด มีเรือ 2 ลำจริงไหม

ซึ่งเจ้าของอู่เผยว่า เพิ่งเห็นภาพดังกล่าวครั้งแรกตอนที่ทีมข่าวเอามาให้ดู ก็พูดได้ว่าค่อนข้าง เซ็ก ซี่ แต่ไม่ได้เห็นของจริงในวันที่ลงเรือ โดยในวันนั้นสังเกตว่า แตงโม มีการสวมใส่เสื้อคลุมยาว สวมใส่แมสก์ ใส่แว่นตาดำ และตอนที่ไปโรงเรือก็ไม่ได้มีการถอดเสื้อตั้งแต่ในอู่เชื่อว่าน่าจะมีการถอดตอนที่ล่องเรือไปครัวตานิด เนื่องจากทราบว่ามีการถ่ายภาพที่สะพานเจษฎาบดินทร์ จึงอาจมีการถอดเสื้อคลุมออกในเรือ แต่ไม่ได้มีการถอดระหว่างที่ลงเรือ หรือ นำไปวนเติมน้ำมัน

ส่วนกรณีที่เพจเฟซบุ๊กมีการนำภาพไปเทียบเคียงกับเรือ โดยเฉพาะเรือที่เจ้าหน้าที่ได้มีการบันทึกภาพเอาไว้ หลังจากที่มีการตรวจยึด เทียบกับภาพเรือที่แซนมีการถ่ายผ่านแผนหลังของแตงโม จากภาพดังกล่าวตอนแรกค่อนข้างที่จะแยกยากว่าเป็นเรือลำเดียวกันหรือไม่ เพราะเนื่องจากเฟรมภาพค่อนข้างแคบ เมื่อทีมข่าวมีการส่งภาพเต็มที่แซนถ่ายให้ดู จึงสามารถยืนยันได้ชัดเจนว่าเป็นเรือลำเดียวกัน

สังเกตจากบอดี้ของเรือ โดยเฉพาะเบาะสีน้ำตาลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรือลำดังกล่าว เพราะเรือลำอื่นไม่ได้มีการคุมโทน และไม่ได้มีการใช้เบาะสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีช่องชาร์จแบตสีดำฝั่งซ้าย โดยช่องดังกล่าวจะเป็นลักษณะคล้ายกรอบโครเมียม ก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับเรือลำดังกล่าวอีกเช่นเดียวกัน ส่วนตำแหน่งที่แตงโมยืนอยู่ ก็เป็นบริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำสีขาว ซึ่งอยู่บริเวณใต้ด้านหน้าของเรือ

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ