อัจฉริยะ มั่นใจ แซน โกหก มีหลักฐานใครถ่ายรูป แตงโม ยืนหันหลัง

อัจฉริยะ มั่นใจ แซน โกหก มีหลักฐานใครถ่ายรูป แตงโม ยืนหันหลัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่า แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปรายการเป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN18 ดำเนินรายการโดย เพชร กรุณพล โฟนอินสัมภาษณ์ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ตามติดคดีของดาราสาว แตงโม นิดา หลังอ้างมีพยานหลักฐานในคดีเพิ่มเติม รวมถึงกรณีภาพคล้าย แตงโม กำลังยืนหันหลังอยู่บนสปีดโบ๊ทถูกแชร์ว่อนโซเชียล ซึ่งต่อมา แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่บนเรือ

ยอมรับเป็นคนบันทึกภาพในขณะที่เรือกำลังเทียบที่ร้านอาหาร ตอนนี้คดีแตงโม กระแสสังคมโอเคกับกับสิ่งที่นำมาเปิดเผย หรือสิ่งที่กำลังจะร้องเรียน สิ่งที่เราจะเปิดเผยฟ้าผ่าเมืองนนท์ครับ เมืองนนท์ เดี๋ยวยังไง 20 เมษายน ผมว่ายิ่งกว่าพายุครับ ถ้าเมืองนนท์แบบนี้ จะมีใครโดนบ้าง พอจะบอกชื่อได้บ้างมั้ย

ก็ผมก็ดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวนทั้งคณะครับ ข้อหาเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบหรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่ 157 ครับ 20 เมษายนนะครับ เดี๋ยวพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่ผมเชื่อว่าทุกคนไม่รู้มาก่อนว่ามันมีการสร้างพยานหลักฐานอันเป็นเท็จพี่กำลังจะบอกว่าสิ่งที่ตำรวจได้ไป

หรือสิ่งที่ตำรวจกำลังออกมาพูดกับสังคมคือเรื่องเท็จ มันมีการสร้างพยานหลักฐานใหม่เพื่อรองรับกับคนบนเรือ ไม่มีใครทราบว่ามันมีมันมีการสร้างหลักฐานนี้ขึ้นมา แล้วคุณอัจฉริยะไปได้มาจากไหน มันต้องบอกวันที่ 20 ครับ บ่ายโมงครึ่ง ถ้าไม่ว้าว หรือไม่ใช่ขึ้นมา อาจจะถูกดูหมิ่นเจ้าพนักงานได้ ไม่เป็นไรครับ ก็ผมมั่นใจว่าไม่มีทางครับ

สิ่งที่ผมจะเปิดเนี่ย ผมว่าตำรวจตกเก้าอี้ครับ คดีต่างๆ ที่เรารับฟังมาตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือน จะพลิกหมดเลยจากสิ่งที่เรารู้มาจากสื่อมวลชนต่างๆ อย่างนั้นหรือเปล่า อันนี้ไม่ใช่สื่อมวลชนครับ และเป็นหลักฐานอันหนึ่งที่สามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นหลักฐานเท็จ ที่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติของมนุษย์

นอกจากมนุษย์เป็นคนทำขึ้นมา เราไม่ให้ตำรวจดูครับ เพราะว่าถ้าเราให้ตำรวจ ตำรวจเข้าไปทำลายหลักฐาน เราก็เลยเปิดให้ประชาชนทั้งประเทศเห็นดีกว่า ใครก็ดูได้ครับ เราเปิดฟรีครับให้ดูได้ครับ ไม่กลัวคนที่เขาอยากให้คดีจบ หรือว่าคนที่เชื่อว่าทางฝั่งนี้ไม่ได้มีหลักฐานอะไรมากมาย จะโดนทัวร์ลงอีกมั้ย

ผมคิดว่าสิ่งที่เขา เรายิ่งชอบ และผมคิดว่าถ้าผมไม่มีของผมไม่กล้าพูดครับที่ผ่านมาช่วงหลังๆ ทัวร์ลงพี่เยอะเหมือนกันนะตั้งแต่ทำเรื่องแตงโม ผมไม่เห็นมีทัวร์ลงเลยนะ ลงอาจารย์เดชามากกว่าที่พี่อัจพูดถึงรูป รูปนั้นคือรูปที่คุณแซนบอกว่าเป็นคนถ่ายเองใช่มั้ยครับ ผมจะบอกให้เลยว่า คุณแซนเป็นคนยืนยันเองนะครับต่อหน้าสื่อมวลชน

เพราะว่ารูปเนี่ยมันจะมีสองเวอร์ชั่น เพราะว่าถ้าแตงโมตัวจริงเนี่ยเขาจะมีรอยสักปีกนก แต่ว่าพี่ในภาพที่คุณแซนยืนยันกล้ามเป็นมัดๆ เนี่ยนะครับ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นน้องแตงโมจริงมั้ย เหมือนน้องแตงไทยอ่ะ ทีนี้ถ้าสมมุติว่าเป็นน้องแตงโมจริง คือผมมีหลักฐานพิสูจน์ได้ว่าคนที่ถ่ายไม่ใช่คุณแซน แล้วถ่ายที่ครัวลุงนิตนะครับ ตรงโป๊ะเรือ

แซนน่าจะใช้ไอโฟน เวลาถ่ายมันจะบอกพิกัดจีพีเอสที่ถ่ายไว้ ถ้าเกิดมาชี้แจงแล้วไม่ใช่ชอย่างที่พี่คิด โดนฟ้องร้องกลับเลยนะ ผมไม่กลัวอยู่แล้วผมอยากให้ฟ้องอยู่แล้ว เพราะว่า 1 คนที่ถ่ายเป็นผู้ชายไม่ใช่แบบนี้ ไม่ใช่คนนี้ เข้าใจว่าที่แซนบอกนี่คือให้การเท็จ ภาพนี้เขาต้องการสื่อความหมายเห็นว่าเขาอยู่ด้านท้ายเรือ

เขาพยายามถ่ายว่าน้องแตงโมอยู่หัวเรือแล้วเขาอยู่ท้ายเรือ นี่คือฟังก์ชั่นที่คนที่ปล่อยออกมาต้องการให้เป็นแบบนี้ พี่กำลังจะบอกว่ามันคือการเตรียมการตั้งแต่ก่อนที่น้องแตงโมจะอย่างนั้นหรอครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะพยายามบอกว่า แตงโมจับเขาตกหงายหลังตกไปเอง แล้วเขาก็พยายามที่จะให้เห็นว่าวันที่เขาไปออกรายการอะไร

รายการปั่นกระแส กระติกเนี่ยเอารูปออกในรายการปั่นกระแสนะครับ มันจะเห็นเลยว่าแตงโมนั่งอยู่ท้ายเรือ เพื่อต้องการให้เห็นตลอดว่าสิ่งที่แซนพูดคือความจริง พี่กำลังบอกว่ามีการเซ็ตกันขึ้นมาตั้งแต่น้องแตงโมลงเรือเลย มีการวางแผนล่วงหน้าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อย่างนั้นหรอครับ ไม่ใช่ หมายถึงว่าหลังจากที่เขาอ้างว่าน้องแตงโมตกแล้วเนี่ยครับ

เขาเซ็ตขึ้นมา แซนบอกว่าแตงโมมาจับเขาโดยนั่งทำธุระ แล้วแตงโมพลัดตก ถ้าใครมีวิดีโอว่าแตงโมตกแบบนี้จริงผมให้ 2 แสน เรื่องรอยสักน้องแตงโมคนที่รู้ดีที่สุดคือคุณเบิร์ด เพราะว่าน้องแตงโมเคยไปเลเซอร์ออกมาตัวนึง ต้องดูว่าคุณเบิร์ดจะบอกไหมว่า ตอนที่อยู่กับคุณเบิร์ดน้องแตงโมมีรอยสักเหลือนกกี่ตัว รู้จักพี่เมื่อหลายปีก่อน

ที่ออกมามีแต่คนชื่นชมไม่เคยมีทัวร์ลงเลย แล้วพอมายุ่งคดีดังๆ เยอะอย่างคดีนี้มันมีทัวร์ลงพี่มาตลอดเลย คือผมไม่รู้นะว่าอะไรทัวร์ลง แต่สำหรับผมผมรู้แต่ว่าผมชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน แล้วก็สิ่งที่ผมยุ่งเรื่องชาวบ้าน ก็เป็นเรื่องที่ทำเพื่อสังคม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ