จับแล้วปัง เปิด 5 ของดีของไทย ที่ดาราจับแล้วปัง

จับแล้วปัง เปิด 5 ของดีของไทย ที่ดาราจับแล้วปัง

หลังจากที่เหล่าซุปตาร์ชื่อดังภูมิใจนำเสนอ ปลุกกระแสฟีเวอร์ หลังเงียบเหงามานาน ทำเอาพ่อค้าแม่ค้ากลับมาขายดีและยิ้มระรื้นได้อีกครั้งหลัง จะมีอะไรบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ข้าวเหนียวมะม่วง กับน้องนวยของเรา หลังจากเปิดตัวในไลน์อัพ มีชื่อขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีระดับโลกอย่างโคเชลล่า ของศิลปินไทย อย่างสาว มิลลิที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ตั้งตาแรก สาวน้อยวัย 19

ขนเพลงฮิต ไปโชว์บนเวที ไม่เพียงเท่านนี้น้องนวยของเรายังขน ข้าวเหนียวมะม่วง โชว์บนเวที สวนกระเเสราคามะม่วงต่ำช่วงนี้ไปเลยแต่พอหลังจากนั้นทำให้ยอดค้นหาคำว่า mango sticky rice พุ่งสูงขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ยังปลุกกระแสฟีเวอร์ ที่เงียบของพ่อค้าแม่ค้าขายมะม่วง ให้กลับมาค้าขายดิบขายดี กันเลยละจ้า

อันดับที่ 4 หมูกระทะ หลังสาวลิซ่ากลับถึงประเทศไทยในช่วงวันเกิด สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับเจ้าของร้านไม่น้อยๅ เรียกได้ว่าปลุกกระแสหมูกระทะฟีเวอร์ ทำเอาเจ้าของร้านเป็นปลื้มพอหลังจากที่สาวลิซ่าไป

ปรากฏว่าขายดิบขายดี แถมแฟนคลับยังแห่จองคิวแน่นร้าน ตามรอยสาวลิซ่า นอกจากนี้เจ้าของร้านยังได้เปิดเผย มีคนมาขอซื้อสูตรน้ำจิ้ม 1 ล้าน เรียกได้ว่าขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยละจ้า

อันดับที่ 3 ลูกชิ้นยืนกิน เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์ หลังจากที่คุณวู้ดดี้ได้เชิญสาวลิซ่ามาให้สัมภาษณ์ส่งตรงแบบ แอ็กคูลซิฟ วีดีโอคอลสัมภาษณ์กับบสาวลิซ่า ซึ่งในขณะหนึ่งเธอได้พูดถึง

ลูกชิ้นยืนกินสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ที่แม่เคยพาไปกินตอนเธอยังเด็กๆ เพียงข้ามคืนเท่านั้นปลุกกระแสฟีเวอร์ขึ้นมาอีกครั้ง ร้านลูกชิ้นยืนกิน ที่น้องลิซ่า พูดถึงเอาไว้ทำให้ลูกค้าเยอะขึ้นมากกว่าปกติ พากันแห่สั่งจองออนไลน์และต่อคิวอุดหนุนกันเพียบเลยละจ้า

อันดับ 2 ชุดไทย ปลุกกระแสตามรอยออเจ้า กับการแสดงละครย้อนอดีตของสาวเบลล่า ราณีจากเรื่องบุเพสันนิวาส เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งเลยจริงๆ ทำเอาคนไทยอยากตามรอย

แห่ซื้อและเช่าชุดเครื่องประดับแบบไทยๆ ตามกระแส ออเจ้าส่งผลให้ร้านขายชุดไทยกลับมาคึกคักในช่วงนั้น ไม่เพียงเท่านี้ แหล่งโบราณสถาน และวัดสำคัญ ๆมีนักท่องเที่ยวแต่งชุดไทยไปถ่ายรูปกันเพียบ

อันดับที่ 1 รัดเกล้า กับมาอีกครั้งกับกระแสของสาวลิซ่า หลังจากปล่อย MV เพลงร้องเดี่ยวครั้งแรก ที่นำเสนอความเป็นไทยผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ หนึ่งในคือรัดเกล้าแบบยอดสร้างสรรค์ เป็นผลงานการออกแบบจากแบรนด์ hook by ผักกาด ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์ชื่อดัง

ที่เป็นคนออกแบบให้ในครั้งนี้ ทำเอาเหล่าเซเลปคนดังพากันแห่ซื้อเผื่อโคฟเป็นสาวลิซ่า พาปลุกกระแสฟีเวอร์ ทำรัดเกล้ายอดขายดีบขายดี ไม่เพียงเท่านี้ ชุดที่สาวลิซ่า ที่เป็นชุดไทย และเครื่องแต่งกายนาฎศิลป์ ก็ขายดีขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ซบเซามานาน ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าขอบคุฯสาวลิซ่าที่ช่วยฟื้นธุรกิจจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ