สาวเจอดราม่า หลังแต่งสวยจัดเต็มไปงานแต่งเพื่อน

สาวเจอดราม่า หลังแต่งสวยจัดเต็มไปงานแต่งเพื่อน

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ yan.vn ได้เผยถึงเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง เธอสวมชุดบอดี้สูทขาสั้นสีดำ คลุมด้วยผ้าซีฟองสุดแซ่บ ยามที่เธอไปยืนถ่ายรูปข้างเจ้าสาวที่สวมชุดสีขาวเรียบง่าย ส่งผลให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

คลิปนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต หลายคนมองว่า การสวมชุดที่โดดเด่นเช่นนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ราวกับว่าเธอกำลังพยายาม แย่งซีน เจ้าสาว

อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่าเธอไม่ได้ผิดอะไร เพราะเธอไม่ได้สวมชุดสีขาว ซึ่งเป็นสีที่ผู้คนรับรู้กันว่าเป็นสีของชุดเจ้าสาว ดังนั้นจึงไม่ได้ถือเป็นการแย่งซีน ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอดูโดดเด่นนั้น เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเธอที่สวยสะดุดตา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับชุดแต่อย่างใด

โดยหญิงสาวที่อยู่ในคลิปมีอายุ 25 ปี เธอค่อนข้างเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียล มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กกว่า 93,000 และผู้ติดตามบนติ๊กต็อกกว่า 200,000 คน ซึ่งคลิปงานแต่งเจ้าปัญหาถูกถ่ายทำเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ที่งานแต่งงานของเพื่อนสนิทเธอ

เธอได้กล่าวถึงดราม่าครั้งนี้ว่า เธอไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร เพราะเข้าใจดีว่าคนเรามีความคิดและสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน

ส่วนเรื่องแย่งซีน เธออธิบายว่า วันนั้นเจ้าสาวมีการเปลี่ยนชุดหลายชุด เจ้าสาวเปลี่ยนมาสวมชุดดังที่ปรากฏในคลิป เพราะต้องการความสะดวกสบายในการถ่ายรูป เธอยืนยันว่าเจ้าสาวสวยและโดดเด่นที่สุดในงานแน่นอน

ฉันไม่โทษพวกเขาหรอก ทุกคนมีความคิดต่างกัน และมีสไตล์การแต่งตัวเฉพาะตัว ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะแต่งตัวแบบนั้น เพื่อนของฉัน (เจ้าสาว) ก็บอกว่าชุดนี้มันเยี่ยมมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก yan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ