อาโป ณัฐวิญญ์ ออกจากช่อง3 ไปเป็นบาร์เทนเดอร์อยู่นิวยอร์ก

อาโป ณัฐวิญญ์ ออกจากช่อง3 ไปเป็นบาร์เทนเดอร์อยู่นิวยอร์ก

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ที่ได้อยู่ในวงการมาแล้วสักพักและได้แสดงละครเป็นที่รู้จักกันหลายเรื่อง สำหรับ อาโป เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ สุดแสนรัก ปัจจุบันอาโปหมดสัญญากับทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และเป็นนักแสดงอิสระ ณัฐวิญญ์เกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนโยธินบูรณะ และศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ก่อนจะย้ายมาศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตในเวลาต่อมา ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 2 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ อดีตสังกัดช่องน้อยสี แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

ในนามอิสระและสร้างความเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไม่น้อย กับบทบาทใหม่ๆ ด้วยการประเดิมซีรีส์สายวายเป็นครั้งแรกในเรื่อง KinnPorsche The Series ทั้งนี้ อาโป เปิดเผยว่า 2 ปีที่หายไปคือไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ไปอยู่คนเดียวและทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ ต้องตื่นแต่เช้าไปเรียน เย็นกลับมาช่วยเขาทำบาร์เทนเดอร์ ซึ่งได้เจอและคุยกับคนเยอะมาก ตอนอยู่นิวยอร์กคนเดียวน่าจะสนุกสนานที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิต ที่โน่นคนเขามองเราเป็นมนุษย์

เขาไม่ได้ตัดสินเรา ไม่ได้แปะป้ายให้เรา คุณอยากเป็นอะไรก็เป็น โปไปอยู่มา 6 เดือนครับ ถ้าไม่มีCV คาดว่าตอนนี้น่าจะยังอยู่นิวยอร์ก นี่ก็อยากกลับไปใช้ชีวิตอิสระอีกที่เมืองอื่นๆนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ