โย ทัศนวรรณ์กับขวัญ พิมพ์อัปสร รับ พี่สาวสรพงศ์ มาดูแลที่บ้าน

โย ทัศนวรรณ์กับขวัญ พิมพ์อัปสร รับ พี่สาวสรพงศ์ มาดูแลที่บ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งถือว่าข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่เป็นเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอก สรพงศ์ ชาตรี เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 สรพงษ์ ชาตรี ในวัย 73 ปี

ขณะที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังจากที่รักษาอาการมานานกว่า 5 ปีแล้ว และเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ อดีตภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี และบุตรสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร

ตัดสินใจรับพี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร

ก็ได้รดน้ำขอพรคุณแม่โย ทัศนวรรณ์ และคุณป้าพร้อมกันเพื่อเป็นสิริมงคล โดยทางด้าน ขวัญ เสนีย์วงศ์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า สุขสันต์วันสงกรานต์ 2565 ค่า ขอให้แม่กับป้าสุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุขกายสุขใจ

และขอให้ทุกครอบครัวมีแต่ความสุขเช่นกันค่ะ สวัสดีปีใหม่ไทย สงกรานต์ ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของคุณป้าชู 2 นิ้ว พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ตรวจATKเกือบทุกวัน เพราะคนนี้เลยค่ะ คุณป้า พี่สาวคุณพ่อ มาอยู่ด้วย 82 เพิ่งเคยลองไลฟ์ เดี๋ยวนี้เริ่มหายเขินกล้องละน้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ