ชาวโซเชียลจับพิรุธ เรือมี 2 ลำ หลัง แซน ยืนยันเป็นคนถ่ายรูป แตงโม

ชาวโซเชียลจับพิรุธ เรือมี 2 ลำ หลัง แซน ยืนยันเป็นคนถ่ายรูป แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปถึงแม้ว่า แซน วิศาพัช 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

จะออกมายืนยันชัดแล้วว่า ภาพล่าสุดที่ออกมา ที่คล้ายดาราสาวยืนหันหลังอยู่บนเรือ เป็นภาพที่ตนเองถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดี แต่ไม่ทราบว่าถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ก็ไม่ได้ติดใจที่มีภาพออกมาซึ่งชาวโซเชียลมากมาย

ยังคงพูดถึงกันอย่างมากและไม่เชื่อ และพากันจับข้อสังเกตตามมาอีกเพียบ อย่างล่าสุดชาวโซเชียลก็พากันสังเกตว่าอาจจะมีเรือ 2 ลำหรือไม่ เพราะลักษณะภายในเรือไม่เหมือนกันเลย พร้อมกับชี้จุดที่สังเกตได้ชัดว่าแตกต่างกันตรงไหนบ้าง

ทั้งนี้มีบางคนสงสัยว่ารูปนี้ถ่ายตอนไหน ซึ่งบางคอมเมนต์ก็คิดว่าเกิดจากการที่ประตูปิดไม่สนิท เมื่อแซนยืนยันว่าเป็นภาพคุณแตงโมจริง ตัวเองถ่ายเองกับมือ แสดงว่าเรือมี 2 ลำเหรอคะ หวังว่าคราวนี้จะไม่ใช่แสงกระทบเรืออีกนะ สังเกตสีขาว ๆ

ตรงมุมใต้กระจกนั่นคืออะไร ลูกศรสีเหลือง ทำไมเรือลำที่ ตร.พิสูจน์หลักฐานไม่มี ลูกศรสีแดง เกิดจากประตูห้องน้ำปิดไม่สนิทค่ะ ประตูเปิด กับปิดสนิทเนอะ โป๊ะแล้ว1 ภาพแรกน่าจะใช่ จังหวะที่ ตม ยืนหวีผมตรงนั้นที่ดูผ่านกล้องวงจรปิด

จะมีพนักพิงบังอยู่ ส่วนอีกภาพ เหมือนจงใจเกิ๊นนน แอบโป๊ะเปล่า อันนี้รูปตอนไปไหนครับถ้า ตอนไปร้านอาหาร แซนไม่ได้มาด้วยกันนิครับ เค้าตามมาทีหลัง แล้วจะถ่ายได้ไง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ