8 ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ คว้าเด็กรุ่นสาวมาเป็นเเฟน

8 ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ คว้าเด็กรุ่นสาวมาเป็นเเฟน

ถูกใจวัยสาว เปิด 8 ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ คว้าเด็กรุ่นสาวมาเป็นเเฟน ถึงวัยจะต่างหรือจะห่างกันเพียงไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคขวงทางรักไปได้ เเถมเเต่ละคนนั้นได้เเฟนทั้งเด็กเเละสวยมากเลยทีเดียว

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 ต้น อธิวัฒน์

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้น อธิวัฒน์ ที่ได้สาวสวยอย่างน้องเฟิร์สที่อายุห่างกันถึง 20 ปี มาครอบครองหัวใจ เเถมต้องพิสูจน์ตัวเองถอดเขี้ยวเล็บลบภาพเจ้าชู้ในอดีต ปรับจูนกันแล้วคลิกมากอาจถึงขั้นแต่งงาน เลยก็ว่าได้

อันดับที่ 7 เพชร กรุณพล

เจอเเซวหนักมาก สำหรับดาราหนุ่มใหญ่อย่าง เพชร กรุณพล หลังประกาศมีแฟนสาวคนใหม่ เด็กกว่าคนที่แล้วเข้าไปอีกถึง 21 ปี โดย เพชร ก็เลยมักจะโดนเพื่อนแซวกินเด็กเป็นอมตะแล้วตอนนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวนอกวงการคนนี้สวยใสน่ารักไม่เบา เเถมหนุ่มเพชรยังเคยบอกอีกว่า คนปัจจุบันนี้ อยากแต่งงาน รอเรียนจบเเล้วแต่งเลย เพราะเพื่อนๆ ก็มีลูกกันไปหมดตนก็อยากมีบ้าง ก็รอฟังข่าวดีกันเร็วๆนี้นั่นเอง

อันดับที่ 6 ทองขาว ภัทรโชคชัย

ทำเอาโซเชีลยฮือฮากันสุดๆ ไปเลย เมื่อดาวร้ายรุ่นใหญ่ "ทองขาว ภัทรโชคชัย" เปิดตัวแฟนสาวคราวลูกที่มีอายุน้อยกว่าเจ้าตัวถึง 32 ปีอย่าง "น้องมิล" แถมแต่ละภาพที่ปล่อยออกมา ยังทำร้ายจิตใจชายโสดทั้งนั้น พูดเลยว่าหนุ่มๆ ต้องอิจฉาหนักมากเพราะความสวยแซบถึงใจของเธอคนนี้

อันดับที่ 5 จิ๊บ วสุ

หนุ่มใหญ่คนนี้ก็พึ่งได้เเต่งงานกับสาว จ๊ะจ๋า พริมรตาไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เเละถึงเเม้ว่าทั้งคู่อายุจะห่างกันถึง16ปีก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับทั้งคู่เลย แถมคู่นี้ยังสวีตกันมากๆ อีกด้วย พร้อมเสิร์ฟความหวานอวดเเฟนๆกันเพียบ

อบอุ่น

อันดับที่ 4 โอ๊ต วรวุฒิ

ต้องบอกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่น่าอิจฉาที่สุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มใหญ่ "โอ๊ต วรวุฒิ" และภรรยาสาวนอกวงการสุดแซ่บ "จีน่า อันนา" ที่ถึงแม้อายุจะต่างกันกว่า 21 ปี แต่ก็ไม่มีกำแพงอะไรมาขวางกั้นความรักของทั้งคู่ได้ จนตอนนี้กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์มีลูกชาย 2 คน คือ "น้องโอลาฟ" และ "น้องโอเลิฟ" เป็นโซ่คล้องใจ

อันดับที่ 3 สามารถ พยัคฆ์อรุณ

อดีตยอดมวยไทย ที่ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่มีอายุห่างถึง32ปี อย่างน้องมอส ธิดารา โดยสามารถ ได้บอกว่า เจอกับน้องมอส เมื่อ 3-4 ปีก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากน้องมอส เป็นลูกสาวของนักมวยเก่า เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง และเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบ สามารถ ซึ่งในตอนนี้ น้องมอส ได้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ ช่วยดูแลยิมมวยไทยที่ย่านสายไหม แบ่งเบางานไปได้มากทีเดียว

อันดับที่ 2 ปู แบล็คเฮด

จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม ปู แบล็คเฮด กับแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แม้อายุจะห่างกันถึง 18 ปี แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่มีปัญหา ทั้งยังร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอยู่ตลอด แม้สาวนุ๊กซี่จะป่วย แต่ปูก็ยังเคียงข้างและดูแลเธอจนถึงวาระสุดท้ายหนุ่มปูก็ยังรักเเละคิดถึงเเเฟนสาวอยู่ตลอดเวลา

อันดับที่ 1 ทูน หิรัญทรัพย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราชายรุ่นใหญ่ที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องหัวใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวสวยรายหนึ่งอายุห่างกัน 20 ปี อีกทั้งยังเป็นคนในวงการ ตัวย่อ K เป็นฟรีแลนซ์ไม่สังกัดช่อง โดยได้พบรักกันกลางกองถ่าย เเถมคบมาได้ 4 ปีแล้ว นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ไม่นานคงจะปิดไม่มิด ยังไงก็ขึ้นอยู่กับน้องว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นอยากรู้กันเลยทีเดียวว่า สาวK จะเป็นใครกันก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ