พ่อใจสลาย คริสเตียโน โรนัลโด สุดเศร้าสูญเสียลูกชายฝาแฝด 1 คน

พ่อใจสลาย คริสเตียโน โรนัลโด สุดเศร้าสูญเสียลูกชายฝาแฝด 1 คน

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวเศร้าว่าตนต้องเสียลูกชายที่แฟนสาวเพิ่งคลอดหมาดๆ แม้ลูกสาวที่เป็นฝาแฝดและคลอดในเวลาเดียวกันจะปลอดภัยก็ตาม

เดิมทีโรนัลโดมีลูกชายและลูกสาวรวมกันแล้ว 4 คน ซึ่งต่อมาแฟนสาวอย่าง จอร์จินา โรดริเกซ ได้ตั้งครรภ์และคาดว่าจะคลอดเป็นลูกแฝด แต่กลายเป็นว่าแฝดคู่นี้ทารกเด็กผู้ชายเสียชีวิต มีเพียงทารกเด็กผู้หญิงที่ปลอดภัยดี

โรนัลโดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า เราขอเปิดเผยด้วยความเศร้าอย่างยิ่งว่าทารกชายของเราได้จากไปแล้ว มันเป็นความรู้สึกเจ็บปวดที่สุดเท่าที่พ่อแม่ทุกคนจะรู้สึกได้ เหลือเพียงทารกหญิงที่มีชีวิตต่อด้วยความหวังและความสุข

เราขอขอบคุณแพทย์และพยายามสำหรับความห่วงใยและการดูแล เราทุกคนรู้สึกใจสลายกับการสูญเสียครั้งนี้ เราขอความเป็นส่วนตัวกับช่วงเวลาอันยากลำบากอย่างยิ่ง ลูกชายของเรา ลูกคือเทวดาของเรา เราจะรักลูกตลอดไป

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดอาจได้รับผลกระทบจากข่าวร้ายดังกล่าวด้วยเช่นกัน เนื่องจากทีมมีโปรแกรมเตะศึกแดงเดือดกับจ่าฝูง หงส์แดง ลิเวอร์พูล วันที่ 19 เมษายน ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าโรนัลโดจะไม่พร้อมต่อการลงเล่นให้ต้นสังกัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ