ปีเตอร์ คอร์ป เผยสถานะความรักมีคนคุยด้วยแล้ว

ปีเตอร์ คอร์ป เผยสถานะความรักมีคนคุยด้วยแล้ว

นักร้องนักแสดงเจ้าเสน่ห์หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต ว่ากว่าจะมาเป็น ปีเตอร์ ที่ทุกคนรู้จักในวันนี้เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย

พร้อมยังเปิดใจครั้งแรกในช่วงที่หายตัวไป และเผยถึงสถานะใจที่ตอนนี้กำลังเริ่มต้นเป็นสีชมพูอีกครั้งถาม สรุปตอนนี้มีคนคุยไหม ก็มีคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มคุยแต่ก็ยังไม่นานมากครับ แต่ก็นานพอที่ได้รู้ว่าเขาน่ารักมาก หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมามีผลกระทบต่อคนคุยๆ คนนี้ไหม

เช่น เขาก็คงเห็นข่าวความเป็น ปีเตอร์ ทุกคนรู้หมดเลยที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็มีทั้งข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง หรือเขาเชื่อไปที่เราไม่ได้มีโอกาสอธิบายมาก่อนไหม ผมว่าทุกคนรู้ครับ คือตอนแรกผมก็สงสัยนะคือทุกอย่างเริ่มจากการ เอ๊ะ ทำไมคนนี้น่าสนใจดีแล้วเขาก็คงจะรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน

แล้วพอได้คุยกันไปมามันจูนเข้ากันได้ดี จนถึงจุดหนึ่งที่ผมก็ถามเลยคือผมก็รู้ตัวไงว่าประวัติของผมเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ถามเขาไม่สงสัยเหรออะไรอย่างนี้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะเขาไม่ถามอะไรเราเลย ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่นะ คือเขาบอกว่าเขาจะดูทุกอย่างจากสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ สิ่งที่เขารู้สึกตอนนี้อะไรอย่างนี้

แต่ผมก็ได้พูดคุยอธิบายอะไรบางอย่าง ห็นบอกว่าถ้าแม้แต่มีบางคนรอบตัวของเราไม่เข้าใจในความเป็น ปีเตอร์ เราสามารถบุกไปอธิบายได้เลย จริงๆ แล้วคือ ถ้าสมมติว่าอันนี้พูดคุยน่ารัก แต่คือ ถ้าสักวันที่วันมีอะไรที่ซีเรียสแน่นอนคนรอบข้างตัวเขาด้วยความเป็นเพื่อนสนิท ด้วยความเป็นสมาชิกของครอบครัว

ด้วยสัญชาตญาณของเขาต้องปกป้องคนนี้ต้องมีคำถามแน่นอนครับ ผมก็บอกว่าถ้าใครมีคำถามหรือสงสัยอะไรบอกผมได้นะ ผมจะไปอธิบายเองให้ได้ว่าจริง ๆ แล้วมันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ ผมยินดีครับ เพราะผมไม่มีอะไรปิดบังไม่มีอะไรซ่อนอยู่แล้วครับ ความรักที่ผ่านมาเรานำบทเรียนอะไรมาใช้กับความรักครั้งต่อๆ

ไปบ้าง บทเรียนในแต่ละช่วงชีวิตหรือในแต่ละสถานการณ์มีความแตกต่างกันไป บางทีเราเจ็บ บางทีเราเข็ด แต่ว่าบางทีเราก็ผิด แต่ว่าบทเรียนที่เราผ่านมาไม่ใช่แต่จะก้าวผ่าน แต่เราเก็บไว้ จำไว้แล้วก็เอามาปรับปรุง เพราะฉะนั้นเรื่องราวของความรัก พอโตขึ้นชีวิตของคนเรามันจะนิ่งขึ้น

ตัวเราบุคลิกเราจะนิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคือไม่รีบนะครับ ใช้เหตุและผลดูกันหน่อย เข้ากันได้ดีจริง ๆ ไหม เพราะว่าอย่างที่ว่าคำว่าเอ๊ะ !! เมื่อกี้ ที่แบบว่าสัญชาตญาณของเรา พอเราเอ๊ะ ปุ๊บ ทำไมมันเป็นอย่างนี้ มันไม่ใช่เรื่องของความชู้สาวอย่างเดียว แต่บางทีในเรื่องของนิสัยที่มันไม่ได้เข้าด้วยกันตั้งแต่แรก

แต่ด้วยว่า popy love ทั้งเราและเขาก็พยายามทำให้เขาดูว่าเราดีที่สุด และเรายอมที่จะมองข้ามจุดอะไรหลาย ๆ อย่างตรงนี้ไป แต่พอยาว ๆ เข้าไปปุ๊บเขาก็ต้องบอกว่าตัวจริงของเราและเขาปรากฎเอาจริงๆ เวลานั้นเราอาจจะเข้ากับเขาไม่ได้ก็ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ