เปิด 9 คนดังเป็นพี่น้องคนละพ่อแม่

เปิด 9 คนดังเป็นพี่น้องคนละพ่อแม่

แต่ก็รักกันยิ่งกว่าใคร ถึงภาพเบื้องหน้าจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน แต่เบื้องลึกเบื้องหลังนั้นบอกเลยว่าสนิทกันมาก จะมีใครกันเราไปรับกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 แตงโม ภัทธริดา และ ต่อย ดายศ เปิดกันทีพี่น้องต่างพ่อ แม้ว่าก่อนหน้านี้พี่ชายของแตงโมไม่ค่อยได้ออกสื่อ แต่ก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในความสำเร็จของน้องมาตลอด แม้ว่าวันนี้น้องของเขาจะไม่อยู่แล้ว แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่ข้างน้องสาวคนนี้ไปตลอด ถึงจะต่างพ่อแต่เขาก็รักน้องคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

อันดับที่ 8 แหม่ม พัชริดา และ โมเม นภัสสร สองพี่น้องคนละพ่อ มีคุณเป็นถึงอดีตนักร้องดังสุดา ชื่นบาน โดยสาวแหม่มได้ออกมาเปิดใจ ว่าเนื่องจากพ่อแม่ของเธอแยกทางกันและคุณแม่ได้แต่งงานใหม่จนมีน้องแต่ว่าท้ายที่สุดแล้วคุณแม่และพ่อของน้องโมเม ก็ต้องแยกทางกันอีกครั้ง แม้ว่าจะเหลือ 3 คนแม่ลูก ก็คอยช่วยเหลือกันและกัน แถมการเป็นนักร้อวยังส่งมายังรุ่นลูกอีกด้วย

อันดับที่ 7 พีท ทองเจือ และ สายฟ้า เศรษฐบุตร กับสองนักแสดงดัง โดยสายฟ้า เป็นอดีตดารา ยุค 90 หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า สองพระเอกดังคนนี้เป็นพี่น้องต่างแม่กัน แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว

อันดับที่ 6 ลิลลี่ นารีนาท และ เจนนี่ รัชนก สองพี่น้องสายนักร้อง โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจว่าเป็นพี่น้องคนละพ่อ โดยสาวลิลลี่เปิดเผยความรู้สึก แม้ว่าเราจะเป็นพี่น้องคนละพ่อ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ แถมเราจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ในวันสำคัญของทั้งคู่ จ้า

อันดับที่ 5 ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร สองพี่น้องต่างพ่อ โดยหม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร เป๋นพี่ชายคนโตของป็อก และเป็นพระโอรสของ หม่อมราชวงศ์เกียรติคุณ กิติยากรและเป็นลูกชายของปุ๊ก อาภัสรา นางงามจักรวาล ก่อนที่แม่ปุ๊ก จะไปแต่งงานใหม่ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ขนาดในวันสำคัญหม่อมโจ้ก็ยังร่วมแสดงความยินให้กับน้องชายของตัวเอง

อันดับที่ 4 พี่การ์ตูน และ น้องดีสนีย์ ครอบครัวน่ารักและเป็นพี่น้องต่างแม่ โดยพี่การ์ตูนนั้นเป็นลูกของพ่อบอล ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เปิดตัวออกสื่อ แต่เบื้องหลังพีการ์ตูนก็เป็นพี่สาวที่แสนดีมาก สนิทกับน้องสาวและแม่อุ้ม ทุกวันนี้กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นไปเลยละจ้า

อันดับที่ 3 อชิ อชิรวัตติ์ และ น้องนาตาชา เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันยกบ้านกับสองพี่น้องต่างแม่ และเวลาอยู่ด้วยกันที่ไรบอกเลยว่าพี่ป้าน้าอา ใจละลาย เวลาพี่อชิได้มาอยู่กับน้องสาว แถมยังสนิทกันมากๆ ถึงจะเป็นพี่น้องต่างแม้ ก็ไม่เป็นปัญหา

อันดับที่ 2 แม๊กซ์เวล และ เอมิลี่ ยิ่งโตยิ่งน่ารักกับสองพี่น้องของคุณแม่ซาร่า เป็นพี่น้องต่างพ่อ ที่ตอนนี้สองพี่น้องอยู่ในวัยกำลังซน แถมหนูน้อยทั้งสองยังเป็นพี่น้องที่รักกันมาก ๆ โดยเฉพาะ น้องแม็กซ์เวลล์ ที่เห่อน้องแอมิลี่กันสุดๆ โดยคุณแม่ชอบโพสต์โมเมนต์ความน่ารักของพี่น้อง ทำเอาพี่ป้าน้าอาใจละลาย

อันดับที่ 1 พี่ออโต้ กาญจน์โสภณ และ น้องมะลิ ลูกชายและลูกสาวของแม่โบว์แวนด้า โดยพี่ออโต้เป็นลูกติดฝ่ายแม่ เรียกได้ว่าตอนนั้นสร้างความฮือฮาไม่น้อยกับการเปิดตัวลูกชายคนแรก แถมพี่ออโต้เองก็ดูแลน้องสาวเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าฉายแววศิลปินด้วยกันทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่รักกันดีสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ