ชาวโซเชียลเผย น้องแอบิเกล บุตรสาวชมพู่ หน้าเหมือนยายหนิง

ชาวโซเชียลเผย น้องแอบิเกล บุตรสาวชมพู่ หน้าเหมือนยายหนิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งในชั่วโมงนี้คนที่ตื่นเต้นและเห่อสมาชิกใหม่ของบ้านไม่แพ้ใคร เห็นจะเป็นพี่ชายอย่าง สายฟ้า-พายุ หลังจากที่ได้ต้อนรับ น้อง Abigail แอบิเกล หรือ น้องเกล

น้องสาวคนสุดท้ายมาเพิ่มความสดใสให้กับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทางด้านคุณแม่บุตร 3 อย่าง ชมพู่ อารยา ก็เผยความน่ารัก โมเมนต์น่าเอ็นดูของสามพี่น้องให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เป็นระยะอย่างก่อนหน้านี้

ก็เพิ่งมีช็อตน่าเอ็นดู สายฟ้า-พายุ ผลัดกันอุ้มน้องสาวคนเล็กด้วยความทะนุถนอม ยืนเกาะขอบเตียงและจ้องมองเบบี๋ด้วยสายตาที่อ่อนโยนมากๆ เป็นภาพที่อบอุ่นละมุนใจแฟนคลับเหลือเกิน ล่าสุด แม่ชม

ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดโมเมนต์สามพี่น้องบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ถ่ายรูปกันมุ้งมิ้ง บรรยากาศตะมุตะมิน่าเอ็นดูสุดๆ จนแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างเข้ามากดไลก์ แปะใจและคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ

อาทิ พี่ชายที่อบอุ่น ละมุนทั้งพี่สาย และน้องเกลเลย พอลืมตาน้องบิเกลหน้าเหมือนพี่สายฟ้า ตอนหลับหน้าเหมือนพี่ยุ รูปสุดท้ายเป็นพี่สายอยู่น้า ลุ้นๆๆ สาวน้อยคนนี้จะหมวยหรือแหม่ม คิ้วกับไรผมน้องเกล เป็นสีทองๆ ด้วย ลุ้นๆ ค่ะ และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ