แก๊งรถสปอร์ตเปิดประทุน เร่งเครื่องโชว์ออฟ เพื่อนหงายเงิบตีลังกาตกรถ

แก๊งรถสปอร์ตเปิดประทุน เร่งเครื่องโชว์ออฟ เพื่อนหงายเงิบตีลังกาตกรถ

เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานว่า ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์คลิปวิดีโอนาทีระทึก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณงานประชันโฉมรถ Ultimate BMW Car Meet ซึ่งจัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์บริติช มอเตอร์ ในเมืองวอร์ริก ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้เต็มไปด้วยบรรดาผู้คลั่งไคล้รถยนต์ BMW ดัดแปลงรุ่นต่าง ๆ มากมาย

ทว่ามีรถยนต์ BMW สีดำเปิดประทุนคันหนึ่ง มีความพยายามอยากจะโชว์ออฟ ตอนกำลังที่จะขับออกจากงาน แต่ไม่นัดแนะคุยกับเพื่อนให้ดีเสียก่อน ผลสุดท้ายจากความเท่ เลยกลายเป็นภาพตกใจคนดู เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มคนหนึ่งในแก๊งบนรถยนต์คันนี้ ร่วงลงมากองอยู่ที่พื้น

จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า รถยนต์คันดังกล่าวค่อย ๆ ขับออกมาจากงาน แต่จังหวะหนึ่ง คนขับเร่งเครื่องซิ่งอย่างกะทันหัน ทำให้เพื่อนผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ริมท้ายสุดทางด้านขวา เสียการทรงตัว ตีลังกาหงายหลังเท้าชี้ฟ้า ก่อนจะตกกระแทกกับถนน ทางคนขับรีบจอดรถ ส่วนชายหนุ่มก็ลุกขึ้นอย่างเขินอาย ปัดฝุ่นกางเกงก่อนจะวิ่งกลับไปที่รถ

ตามรายงานเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้คนที่ไปร่วมงานอยู่ในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก ต่างพากันตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า อย่างไรก็ดี เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มรายนี้ไม่เป็นอะไร และคาดว่าน่าจะไม่ได้เจ็บแรง หลายคนก็พากันหัวเราะขำขัน

ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ บางส่วนคอมเมนต์กล่าวติดตลก แต่ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการกระทำประมาทของแก๊งดังกล่าว

คลิป

คลิปจาก Paul

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ