สาวผวา ตั้งกล้องเจอสิ่งปริศนาก่อกวนทุกคืน จนต้องย้านยหนี

สาวผวา ตั้งกล้องเจอสิ่งปริศนาก่อกวนทุกคืน จนต้องย้านยหนี

กรณีชวนขนลุกนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เธอชื่อว่าแอชลี่ย์ ซึ่งเธอและสามีย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังหนึ่งใน รัฐเคนทักกี สหรัฐฯ แต่เมื่ออยู่อาศัยไปสักพักก็เริ่มเจอกับประสบการณ์น่าขนลุก เธอจึงตัดสินใจถ่ายคลิป และติดกล้องจับสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นไว้ แอชลี่ย์ ลงคลิปแรกใน TikTok

เมื่อกรกฎาคม 2563 กับเหตุการณ์ที่เธอเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ได้แค่ 5 วัน แต่คืนหนึ่งก็ต้องตื่นขึ้นมากลางดึกจากเสียงสุนัขในบ้านเห่าตรงบริเวณบันได และได้ยินเสียงคนเคาะและเดินในบ้าน เธอจึงตัดสินใจตั้งกล้องถ่ายเอาไว้ เมื่อมาย้อนดูกลับปรากฏเงาปริศนาสีขาว ลอยเคลื่อนออกมาแว่บ ๆ จากนั้นสุนัขในบ้านก็เห่าเสียงดังขึ้นมาเช่นกัน

ช่วงหนึ่งมีคลิปขณะที่ แอชลี่ย์ อัดคลิปตัวเองกำลังเล่นขำ ๆ แต่ ตู้เก็บของก็เปิดออกมาเอง หรือจู่ ๆ ที่แขนก็มีรอยขีดข่วนปริศนาทั้งที่เธอยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรมาเลย หรือกำลังถ่ายคลิปอยู่ดี ๆ ไฟในตู้เสื้อผ้าก็ถูกปิด หรือเสื้อผ้าถูกขยับเลื่อนเองจะจะ ทั้งที่ข้างในตู้ไม่มีใคร หนักที่สุดคือคลิปที่กำลังนั่งดูทีวีตอนกลางคืน แต่สังเกตเห็นเงาดำปริศนากำลังยืนจ้องมองและเดินหายออกไป พอออกไปดูกลับไม่เจอใครเลย เธอและสามีเจอกับเหตุการณ์ประหลาดในบ้านมาบ่อยครั้ง

ซึ่งหลังอดทนอยู่ที่นี่มาสักระยะ จึงตัดสินใจย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ต่อมาหลังจากย้ายไปแล้ว เธอได้รับแชตจากอดีตพนักงานที่ทำงานในชุมชนละแวกบ้านหลังดังกล่าว เล่าให้ฟังว่าบริเวณชุมชนนั้นมีประวัติเรื่องสิ่งเร้นลับมายาวนาน และยืนยันได้ว่าในอดีตมีเจ้าของบ้านในพื้นที่นี้ 2-3 คน ได้เสียชีวิตในบ้านของตัวเองจริง

ล่าสุด เมื่อเดือนมีนาคม 2565 แอชลี่ย์ ได้รับข้อความแชตจากหญิงชื่อ ซาราห์ ซึ่งเข้าไปอาศัยย่านที่เธอเคยอยู่ เล่าว่า หลังจากเข้ามาอยู่ได้ 1 เดือน ก็เริ่มเจอกับความผิดปกติแบบเดียวกับในคลิปของเธอเลย ทั้งข้าวของเคลื่อนย้ายเอง

ได้ยินเสียงคนเดิน หรือตู้เก็บของเปิดเอง ตอนแรกก็ยังมองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ จนได้มาเห็นคลิปจากช่อง TikTok ของแอชลี่ย์ จึงเข้าใจว่ากำลังเผชิญกับเหตุการณ์แบบเดียวกัน และไม่มีทางเลือกอื่นต้องอดทนกับสิ่งที่มองไม่เห็นนี้ไปจนครบ 6 เดือน จึงจะหมดสัญญาและย้ายบ้านออกไปได้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ