ไอ้เบส สับขาหลอกตำรวจ พบทองเพิ่มอีก 17 เส้นทิ้งในป่าหลังบ้าน

ไอ้เบส สับขาหลอกตำรวจ พบทองเพิ่มอีก 17 เส้นทิ้งในป่าหลังบ้าน

กรณี นายกิตติพงศ์ แพไธสง อายุ 28 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส นครราชสีมา ได้สร้อยคอทองคำ 51 เส้น น้ำหนักรวม 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ก่อนที่ตำรวจจะตามจับกุมตัวได้ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 15 เม.ย. และสามารถตรวจยึดสร้อยคอทองคำคืนมาได้ 28 เส้น น้ำหนักรวม 84 บาท ที่ผู้ต้องหานำไปฝังดินไว้ข้างรั้วหลังบ้านพักของพ่อตาแม่ยาย ที่บ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา และเงินสด 110,000 บาท ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย.65 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบปากคำ นายกิตติพงศ์ อย่างหนักตลอดทั้งคืน ทำให้ผู้ต้องหายอมเปิดปากสารภาพว่า ได้นำทองคำอีกบางส่วนใส่ถุงพลาสติกไปซุกซ่อนไว้ในป่า บริเวณใกล้เคียงกับจุดแรกที่ตำรวจขุดพบทองคำ จำนวน 28 เส้น ภายในบริเวณหลังบ้านเลขที่ 12 หมู่ 12 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านหลังเก่าของผู้ต้องหา โดยที่ผู้ต้องหาไม่ได้บอกให้ใครรู้

จากนั้นชุดสืบสวนตำรวจรวจภูธรภาค 3 และชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปค้นหาสร้อยคอทองคำที่นำไปซุกซ่อนไว้เพิ่มเติม โดยพบว่า จุดที่ผู้ต้องหานำทองคำไปซุกไว้อยู่บริเวณใต้โคนต้นไม้ในป่าละเมาะหลังบ้านและใช้ใบไม้กลบเอาไว้ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 25 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำพบถุงพลาสติกดังกล่าวออกมาจากป่าพบภายในมีสร้อยคอทองคำอีก 17 เส้น น้ำหนักรวม 51 บาท

ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามทองคำที่ถูกชิงมาได้แล้ว 47 เส้น น้ำหนักรวม 141 บาท แยกเป็นจุดที่ฝังดินจุดแรก 28 เส้น จุดที่ซุกไว้จุดที่สอง 17 เส้น และอีก 2 เส้นมีชาวบ้าน อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา เก็บได้บริเวณถนนเลียบนคร เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนี โดยยังคงเหลือสร้อยคอทองคำอีก 4 เส้น คาดว่าผู้ต้องหาได้นำไปฝากเพื่อนให้ไปขายที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ