ภาพล่าสุด เกาะสมุย สงกรานต์คนเต็มบรรยากาศคึกคัก

ภาพล่าสุด เกาะสมุย สงกรานต์คนเต็มบรรยากาศคึกคัก

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ยังคงคึกคัก

สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆคราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พาครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันนี้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเป็นวันครอบครัว สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

น.ส.เสาวลักษณ์ มุกสง ผจก.ฝ่ายการตลาด บริษัทเรืองศรีทราเวลแอนด์ทัวร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามหมู่เกาะๆ ต่าง เช่น อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และเกาะต่างๆ ทั้งใน อ.เกาะสมุย อ.เกาะพะงัน

ร่วมถึงเกาะเต่า และเกาะนางยวน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเกาะสมุยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ต่างพาครอบครัวลงเรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามหมู่เกาะต่างๆ ในวันนี้ซึ่งถือว่าเป็นวันครอบครัว

ผจก.ฝ่ายการตลาด บริษัทเรืองศรีทราเวลแอนด์ทัวร์ เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้บรรยากาศการท่องเที่ยวในเกาะสมุยกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งน่าจะเกิดจากการผ่อนคลายมาตรการของรัฐบาล

จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ในปีนี้กลับมาคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา

โดยในช่วงนี้ทางบริษัทเองมียอดนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ สูงถึง 70-80% ซึ่งต่างจากช่วงสงกรานต์ในปีที่ผ่านกันอย่างสิ้นเชิง บรรยากาศการท่องเที่ยวในปีนี้กลับมาสร้างรายได้ให้กับทางผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเกาะสมุยได้อีกครั้ง

เช่นเดียวกันกับที่ วัดพระใหญ่ หรือวัดแหลมสุวรรณราราม มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปกราบไหว้ พระพุทธสันติทีปนาถ หรือพระใหญ่ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่ประชาชนให้ความเคารพศรัทธา

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินหางไปที่วัดแห่งนี้เพื่อกราบไหว้ของพร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ทำให้ผู้ประกอบการร้านจำหน่ายสินค้า เสื้อผ้าบาติก รวมถึงสินค้าของที่ระลึก สามารถขายสินค้าสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ได้อีกครั้งในช่วงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ