เมียเปิดคลิปแฉผัวพิการ ลั่นหย่าแน่ แต่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู

เมียเปิดคลิปแฉผัวพิการ ลั่นหย่าแน่ แต่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายพิการขาขวาและมือด้านซ้าย ถอดขาเทียมไว้บนสะพาน กระโดดสะพานพระราม 4 หวังจะจบชีวิต พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ทราบชื่อคือ นายจักรพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มีอาชีพร้องเพลงเปิดหมวกอยู่ย่านปากเกร็ด

โดยนายจักรพงศ์ อ้างว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องคิดสั้นกระโดดสะพานเกิดจากถูก นางทนงกร อายุ 58 ปี ภรรยา ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง หลังจากร้องเพลงเปิดหมวกกลับไปบ้านต้องแบ่งเงินคนละครึ่งแถมภรรยายังเอาเงินที่ได้มาไปกินเหล้า แล้วแอบไปหาผู้ชายคนอื่น นำขาเทียมไปเก็บไว้ทำให้เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ อยากกลับไปอยู่กับญาติที่ จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหลังอำเภอปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับทาง นางทนงกร อายุ 58 ปี ภรรยาของนายจักรพงศ์ ซึ่งเปิดเผยว่า ตนได้ถ่ายคลิปวิดีโอหลักฐานการเล่นยาของสามีที่พิการเป็นหลักฐานเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับนำมาให้ผู้สื่อข่าวดู

นางทนงกร กล่าวว่า เวลานายจักรพงศ์เมาจะด่าตนว่าเป็นกะหรี่ ตนอดทนมาตลอด ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย ตนเห็นขาเขาไม่ดีก็อยากจะช่วยเหลือประคับประคองกันไป ไม่คิดว่าจะมาออกข่าวแล้วพูดจาว่าตนเสียหายแบบนี้

ส่วนเรื่องหย่า ตนหย่าแน่ แต่ต้องขอเรียกค่าเลี้ยงดู จำนวน 3 แสนบาท ตนจะเซ็นใบหย่าให้ ตนเลี้ยงดูมาตลอดมีค่าใช้จ่าย ส่วนเงินบริจาคที่เขาได้รับ ตนไม่รู้เหมือนกันว่าได้รับไปเท่าไหร่ เข้าบัญชีใครตนไม่รู้เรื่องเลย ทุกวันนี้ หมดความรักแล้ว เหมือนเลี้ยงงูเห่าไว้ในห้องไม่คิดว่าจะมาทำร้ายกันแบบนี้

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ