6 คู่รักดารา หวงแฟนหวงหนักมาก

6 คู่รักดารา หวงแฟนหวงหนักมาก

คนมันหวงให้ทำยังไง ส่อง 6 คู่รักดารา หวงแฟนหวงหนักมาก บางคนแค่แฟนสาวลงภาพเซ็กซี่นิดหน่อยก็ออกอาหารหวง สั่งห้ามให้แต่งแซ่บลงโซเชียลกันเลยก็มี แต่งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 บอย - เฟย์

คู่นี้ที่หลายคนแอบเชียร์ไม่น้อย สำหรับ บอย ปกรณ์ และ เฟย์ พรปวี จนในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้จะยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่ก็หวานออกสื่อให้เห้นกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะหนุ่มบอยที่คลั่งรักเราหนักมาก

โพสต์ภาพสาวเฟย์เต็มไอจี หรือแม้กระทั้งเวลาสาวเฟย์โพสต์ภาพแซ่บๆหน่อย หนุ่มบอยก็มักไปคอมเมนต์ ออกาการหวงอย่างแรง จนหลายคนเข้าแซวกันยกใหญ่ ทั้งหวงทั้งคลั่งรัก สมกับเป้นคู่ที่น่ารักอย่างมากจริงๆ

5 ว่าน - ฟาง

มาถึงคู่นี้กันบ้าง สำหรับ สำหรับฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่ก็มีมุมเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันเหมือนกัน จนแฟนหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ยังปล่อยผ่านไม่ได้ ต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่าเกินไป

ใต้รูปสาวฟางเลยทีเดียว งานนี้เลยได้รู้กันทั้งโซเชียลเลยว่าหนุ่มว่านหวงแฟนไม่ใช่เล่น จนสาวฟางแทบจะไม่ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ให้เห็นกันเลยหละค่ะ ก็ทั้งสวยทั้งน่ารักขนาดนี้ หนุ่มว่านจะไม่หวงได้ยังไงไหว

4 ป๋อ - เอ๋

คู่รักสุดน่ารักอีกหนึ่งคู่ของวงการอย่าง พระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ และนายร้ายหน้าสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่แม้จะแต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวกันมาจนมีลูกชายสุดหล่อด้วยกันถึง 3 คนแล้ว

หนุ่มป๋อก็ไม่วายหวงสาวเอ๋มาจนถึงตอนนี้ เพราะเวลาที่สาวเอ๋จะโพสต์ภาพชุดว่ายหน้า หรือโชว์เซ็กซี่นิดหน่อย หนุ่มป๋อก็มักจะชอบเอาภาพแซ่บๆของภรรยาสาวมาแก้ไขไหม ปิดทุกจุดของสาวเอ๋จนแทบมองอะไรไม่เห็น หวงเบอร์นี้ หนุ่มๆคนไหนก็ห้ามชายตามองเด็ดขาดเลยหละค่ะ

3 แดน - แพทตี้

คู่รักมาราธอนที่หลายคนชื่นชอบมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม แดน วรเวช และนางเอกสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน คู่นี้ก็ยังหวานกันตลอด แถมเวลาที่สาวแพทตี้ออกมาโชว์เต้น หรือออกกำลังกายหน้ากล้อง

ก็จะมีหนุ่มแดนที่เข้ามาคอมเมนท์ แถมยังดุออกสื่อเพราะหวงแฟนสาว ถึงขนาดกำไม้เรียวเลยทีเดียว มีแฟนน่ารักก้ต้องหวงกันหน่อย ไม่งั้นหนุ่มๆมองตาเยิ้มอย่างแน่นอน

2 โอบ - มะปราง

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่ขยันเติมความหวาน ลงรูป ไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับ มะปราง อลิสาและ โอบ นิธิ ที่ออกอาการหวงแฟนสาวเอามาก ๆ เวลาที่มะปรางไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ แล้วต้องใส่บิกีนี่โชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ งานนี้ไม่รอดพ้นสายตาโอบไปได้ ตามไปคอมเมนต์ไอจีอยู่ตลอด ๆ ว่าให้หยุดลงรูปเซ็กซี่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นตัวเองจะโชว์บ้าง ก็คนมันหวง อยากเก็บไว้ดูคนเดียวนี่จ๊ะ

1 หมาก - คิม

คู่รักมาราธอนอีกคู่ที่หลายคนลุ้นอยากให้แต่งงานเร็วๆสักที สำหรับ พระเอก หมากปริญ และนางเอก คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่หวานออกสื่อบ่อยๆ แถมหนุ่มหมากยังหวงเอามากๆ ดูได้จากคอมเมนต์ในไอจี

หลังจากที่แฟนสาวโพสต์ภาพโชว์หน้าท้องแบนราบ มีกล้ามท้องเป็นริ้ว ๆ หรือไม่แต่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น โชว์ความทุ่มเทที่ออกกำลังกายจนมีหุ่นสวยขนาดนี้ แต่ทว่าหนุ่มหมากกลับอดใจไม่ไหว ถึงกับคอมเมนต์ ด้วยอาการหวงหนัก เรียกได้ว่าแฟนสวยขึ้นแบบนี้ก็ต้องหวงเป็นธรรมดา

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ