กระติก ยอมพูดแล้ว ลบรูปในมือถือ

กระติก ยอมพูดแล้ว ลบรูปในมือถือ

เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่บก.สส.ภ.1 น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก อดีตผู้จัดการ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือเเตงโม พร้อม นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ ได้เดินทางไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน

ภายหลังรับทราบข้อกล่าวหา นาน 2 ชั่วโมง นายวิวัฒน์เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนมีการระบุว่า กระติกมีการลบภาพในโทรศัพท์ส่วนตัวซึ่งเป็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ขณะล่องเรือ ซึ่งปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่ารูปที่ถ่ายเป็นเรื่องปกติหากรูปไหนไม่สวย ไม่ชอบก็จะลบทิ้ง

นอกจากนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทุกอย่าง เพื่อฟ้องต่อศาลดำเนินคดีบุคคลที่หมิ่นประมาท ผู้ที่ออกมาให้ความเห็นพาดพิง หรือโพสต์โซเชียล ให้เกิดการกล่าวให้ร้ายให้ถูกดูหมิ่นต่อกระติก อาทิ นายสันธนะ ประยูรรัตน์, นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไทยศรีวิไลย์ เป็นต้น

ด้าน น.ส.อิจศรินทร์เปิดเผยว่า ได้ชี้แจงไปตามข้อเท็จจริง รูปไหนที่เบลอก็ลบทิ้ง ถ่ายไปลบไป จำจำนวนไม่ได้ เป็นรูปที่ถ่ายบนเรือ และรูปหลังการเสียชีวิตของแตงโม เป็นรูปที่หลากหลาย ซึ่งไม่ใช่สาระสำคัญ

ส่วนรูปที่เป็นพยานหลักฐานก็ยังอยู่ครบหมด ไม่ได้มีรูปเกี่ยวกับการทิ้งขวดไวน์แต่อย่างใด ทั้งนี้พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ไม่รู้สึกกังวลอะไร ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เขาพูดมา ทุกอย่างที่เคยพูดเรื่องล่องเรือเป็นเรื่องจริง 100%

ผู้สื่อข่าวถามกรณีมีการกล่าวหารับงานแล้วพาแตงโมไป รู้สึกอย่างไร น.ส.อิจศรินทร์กล่าวว่า รู้สึกหงุดหงิดเหมือนกัน ก็ว่ากันไปตามข้อเท็จจริง เราแค่ไปเที่ยวเล่นกันไม่ได้มีการไปทำเรื่องอื่นตามที่ถูกกล่าวอ้าง

ทุกอย่างตนก็เคยเปิดเผยอธิบายในรายการโทรทัศน์ไปหมดแล้ว อยู่ที่แต่ละคนจะใช้วิจารณญาณแบบไหน อะไรที่ไม่จริงที่มากล่าวหาเราก็จะฟ้องร้องดำเนินคดี ซึ่งก็ไม่ต้องการให้เค้าทำแบบนี้กับใคร

ผิดจากความเป็นจริงเยอะมาก พูดอะไรที่ไม่ใช่ความจริง ทำให้ตนและเพื่อนเสียหาย ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน ไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไรมีจุดประสงค์อะไร ที่ทำให้สังคมมาต่อว่าตนแล้วทำให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งก็เตรียมฟ้องกลับแล้ว

น.ส.อิศรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้สภาพจิตใจขณะนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ เวลาก็ได้เยียวยา ส่วนคนบนเรือหลังให้การเรื่องการทิ้งขวดไวน์ก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องคดีกันอีก พูดคุยแซวกันเรื่องนักข่าวพร้อมตัดพ้อบางสิ่งที่พูดไปแต่กลับถูกตัดแค่บางท่อนเป็นผลเสียกับตน ส่วนเรื่องกรมธรรม์ลูกสาวที่แตงโมทำให้นั้น ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม กระติก พูดล่าสุด ลบรูปอะไรในมือถือ หลังโดนอ่วมอีกข้อหาทำลายหลักฐาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ