มดดำ เพิ่งรู้ความสัมพันธ์ อั้ม อธิชาติ และ แก้ว อภิรดี ที่แท้เป็นอะไรกัน

มดดำ เพิ่งรู้ความสัมพันธ์ อั้ม อธิชาติ และ แก้ว อภิรดี ที่แท้เป็นอะไรกัน

เป็นอีกหนึ่งดาราดังที่เรียกได้ว่าอยู่คู่วงการบันเทิง มาอย่างยาวนาน สำหรับพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ที่ยังหล่อเป๊ะอยู่เสมอ และนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ แก้ว อภิรดี ที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังดูดีไม่เปลี่ยน แม้แต่ตอนอยู่กับ น้องเบลล์ เลลาณี ลูกสาว ยังโดนแซวว่าเหมือนพี่สาวเสียอีก

ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา รายการแฉ ทางช่อง GMM25 เชิญทั้ง 3 คน มาร่วมพูดคุยในรายการ ทำเอา มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าถึงกับอ้าปากค้างเมื่อได้ทราบความสัมพันธ์ระหว่าง อั้ม อธิชาติ และ แก้ว อภิรดี ที่หลายคนก็ไม่ทราบมาก่อนเช่นกัน

โดย มดดำ เปิดฉากถามกลางรายการว่า อั้มกับพี่แก้ว อภิรดี เป็นญาติกันเหรอ ? ด้านพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เปิดเผยว่า เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนจะพูดแซวว่า ปกติไม่ค่อยนับญาติกัน อภิรดีเขาชื่อเสียงดีกว่าผม ขณะที่ มดดำ ยอมรับว่าเพิ่งรู้เรื่องที่อั้มกับพี่แก้วเป็นญาติกัน

ทั้งนี้ แก้ว อภิรดี เล่าเพิ่มเติมว่า ความจริงแล้วมีศักดิ์เป็นอาของอั้ม เพราะคุณพ่อของอั้ม มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแก้ว โดยพ่อของอั้มเป็นลูกของพี่ชายคุณแม่ (ลุง)

เมื่อถามว่าทำไมไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องนี้เลย แก้ว บอกว่ามีคนรู้ แต่เราไม่ใช่คนที่จะมาคอยบอกว่า คนนี้คนนั้นเป็นญาติเรานะ แต่เวลาเจอกันก็บอก ที่ผ่านมาเคยเล่นละครกับอั้ม เล่นเป็นแม่อั้ม ซึ่งคนในกองถ่ายก็รู้ว่าเป็นญาติกัน

ขณะที่ อั้ม อภิชาติ เล่าแบบติดตลกให้ฟังว่า อย่างผลิตภัณฑ์ที่นำมาโปรโมตก็ตั้งใจส่งไปให้พี่แก้วเพราะเป็นญาติกัน ตอนเด็ก ๆ จะไม่ค่อยนับญาติกันเท่าไร เพราะชื่อเสียงพี่แก้วค่อนข้างกระฉ่อนมาก แต่พอโตมาเราก็เป็นห่วงว่าเขาจะอยู่กับเรานานไหมเลยสนิทกันมากขึ้น จังหวะนั้นทำเอาทุกคนหัวเราะกันใหญ่เลย

ภาพจาก GMM25Thailand ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ