6 ดาราสาว  เเปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี2565

6 ดาราสาว เเปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี2565

งามอย่างไทย เปิด 6 ดาราสาว เเปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ ประจำปี2565 เรียกได้ว่าใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์มาทุกทีแล้ว โดยปีนี้ ได้มีการเปิดเผยชื่อนางสงกรานต์ประจำ มีชื่อว่า นางกิริณีเทวี เหล่าคนบันเทิงก็ไม่พลาดออกมาแปลงโฉมแต่งเป็นนางสงกรานต์ ที่สวยสดงดงามราวนางในวรรณคดี

จะมีนางสงกรานต์คนไหนบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 จีน่า เดอะเฟซ

นางเเบบสาวที่ขยันจัดเต็มทุกเทศกาลจริงๆ ล่าสุดก็ออกมาสลัดลุคไทย เเต่งเป็นนางสงกรานต์ที่สวยสง่าสุดๆ เเถมพร็อพยังอลังการงานสร้าง เพราะใช้ช้างตัวจริงเสียงจริงมาประกอบกันเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้สาวจีน่าจัดเต็มมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 เปา เปาวลี

นักร้องสาวคนสวยก็ไม่พลาด ที่จะออกมาเเปลงโฉม แต่งเป็นนางสงกรานต์ นางกิริณีเทวี ขอบอกว่าสาวเปาในชุดไทย ดูสวยงามสง่าตามแบบฉบับหญิงไทยมากๆ ยิ่งแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม เรียกว่าสวยชวนตะลึงสุด ใครที่ไม่ค่อยเห็นสาวเปาในลุคนี้ต้องตามไปส่องกันเลย เเถมงานนี้มีเเต่คนชมว่าสาวเปานั้นเเต่งชุดไทยขึ้นมาก สวยสง่าเหมือนดั่งนางในวรรณคดี สวยสะกดตากันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ซาย KPN หรือ ซาย ภิสา สวนศรี

สาวคนนี้ก็ออกมาสวมบทนาง กิริณีเทวี เช่นเดียวกัน ถือว่าสวยเหมาะสมมากๆ จัดเต็มทั้งการเเต่งหน้าเเถมเครื่องเเต่งกายก็อลังการงานสร้างไม่เหมือนใคร สวยสง่าสมกับเป็นนางสงกรานต์ 2565 โดยสาวซายนั้นเป็นนักร้องสาวจากเวทีการประกวด ตำแหน่งรองชนะเลิศ KPN Awards 2015 ซึ่งก่อนหน้าที่จะประกวด KPN สาวซาย ก็เคยมีผลงานแล้วในเรื่อง ปัจจุบันเธอทำงานราชการ เป็นร้อยตรีหญิง ที่กรมดุริยางค์ทหารบกนั่นเอง

สวย

อันดับที่ 3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ก็ไม่ตกเทรน ออกมาจัดเเจงเเต่งกายจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ขอแปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2565 ที่ดูสวยสะกด โดยสวมชุดไทยสีทอง จัดเต็มด้วยเครื่องประดับได้อย่างสวยงาน จนแฟนๆ ต่างเข้ามาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม เรียกว่างดงามและสมค่าการรอคอย สวย หวานและละมุนมากในลุคนี้

อันดับที่ 2 บิ๊นท์ สิรีธร

นางเอกเเละนางงามคนสวยก็เเปลงโฉมอวดลุคแต่งเป็น นางกิริณีเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต เเถมอวดโฉมให้ได้ชมกันแล้ว สวย หวาน และงดงามมาก ต้องบอกว่าแต่งลุคนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ชื่นชมในความสวยสง่าออกร่าออกมาก ด้วยความจัดเต็มทั้งหน้าผม รวมถึงเครื่องเเต่งกายที่อลังการ ช่วยให้สาวบิ้๊นท์นั้นดูสวยคม ขึ้นมาทันที

อันดับที่ 1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นางเอกสาวสุดฮอตที่ได้รับหน้าที่ในการแต่งกายเป็นนางสงกรานต์ปีนี้ก็คือสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งก็ออกมาสวยงามตามแบบนางสงกรานต์ของไทย บอกเลยว่างามหยดย้อยเหมือนนางในวรรณคดี เเถมยังนำทัพขบวนแห่ที่ดูอลังการเลยไม่น้อย ทำเอาแฟน ๆ ทั้งที่อยู่ในไทยและต่างประเทศ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยงามของใบเฟิร์นในลุคนางสงกรานต์กันจนล้นไอจี เลยทีเดียว นอกจากนี้สาว ใบเฟิร์น อยากให้ทุกคนมาร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานประเพณีสงกรานต์ซึ่งถือเป็นประเพณีสำคัญของไทยที่ครองใจนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วโลกให้คงอยู่กับประเทศไทยของเราตลอดไป

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ