ตร.รวบ บุ๊ค ELEVENFINGER แร็พเปอร์คนดัง

ตร.รวบ บุ๊ค ELEVENFINGER แร็พเปอร์คนดัง

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนรายงานว่า เมื่อเวลา 00.35 น. ที่ผ่านมา ศูนย์ทนายฯได้รับแจ้งจาก นายธนายุทธ ณ อยุธยา หรือบุ๊ค Elevenfinger แร็พเปอร์วัย 20 ปี ตัวแทนจากชุมชมคลองเตยว่า

ถูกจับกุมและตรวจค้นที่บ้านพัก เนื่องจากมีระเบิดไว้ในครอบครอง 1 ลูก และตนเองได้ถูกสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บ โดยปัจจุบันถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ท่าเรือ

ต่อมาเวลา 04.00 น. สน.บางซื่อ เดินทางมาทำการสอบสวนความเกี่ยวข้องของบุ๊คกับเหตุการณ์ปาระเบิดหน้าราบ 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนายธนายุทธยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดดังกล่าว

จนเวลา 07.15 น. พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำให้เกิดระเบิดและความผิดฐานพกพาอาวุธในที่สาธารณะ แก่นายธนายุทธ เนื่องจากเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการปาระเบิดที่หน้าราบ 1 ส่วนสน.ท่าเรือ แจ้งข้อหา มีระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากการมีประทัดและพลุควันที่ค้นเจอในบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีนี้เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ปาระเบิดปิงปอง บริเวณประตู ร.1 รอ. จำนวน 2 ลูก ระเบิดข้ามเข้าไปตกบริเวณสนามหญ้า ตรงข้ามกองรักษาการณ์

อย่างไรก็ตาม ตร.รวบ บุ๊ค ELEVENFINGER แร็พเปอร์คลองเตย ข้อหามีระเบิดไว้ในครอบครองโยงเหตุปาบึ้ม หน้า ร.1 รอ.1 เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่เกี่ยว

ขอบคุณ matichon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ