หมอปลาย ฝากเตือน หลังสงกรานต์

หมอปลาย ฝากเตือน หลังสงกรานต์

เรียกได้ว่าหลายๆท่านคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ หมอปลาย ล่าสุด หมอปลายได้ไปออกรายการดราม่าวันนี้ (ออกอากาศ13 เมษายน 2565) ผลิตในนามบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ดำเนินรายการโดย ต๊ะ นารากร ติยายน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ดร.ณวรชา พินิจโรคากร ทำนายดวงตามวันเกิด รวมถึงสิ่งที่พญายมราช ฝากเตือนในช่วงหลังสงกรานต์จนถึงสิ้นปีนี้

วันจันทร์ ระวังเพื่อร่วมงาน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ห้ามพูดถึงบุคคลที่สาม การพูดจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดยิ่งขึ้น ให้อยู่เงียบๆไว้ปลอดภัยที่สุด เตือนคนรักเก่าที่กลับมา คนรักเก่าคือเจ้ากรรมนายเวรที่หมดกันไปแล้ว แต่กลับดึงขึ้นมา ทำให้เวรกรรมเก่ากลับมา คิดให้ดีในเรื่องของความรัก

วันอังคาร ระวังเรื่องตา การใช้สายตา กระจกตา ใครใส่คอนแทคเลนส์ต้องระวัง ความรักมีเรื่องให้วุ่นวายตลอดเวลา มีคนเข้ามาในชีวิตหลายคน เจ้ากรรมนายเวรของความรักท่านยมสอนเสมอว่า คบเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยเลือกว่าใครดีที่สุด คนวันอังคารต้องค่อยๆเลือก เจอปุ๊ปรักปั๊ปแล้วจะเสียดาย

วันพุธ (กลางวัน) เจ้านายจะรัก มีความเมตตาเอ็นดูมากเป็นพิเศษ อาจจะได้รับโปรเจคอะไรดีๆ แต่มักมีปัญหาเรื่องศักยภาพ หรือต้องการความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง แนะนำว่าให้ผูกมิตรกับคนรอบข้างให้ดี อาจจะต้องมีคนช่วย

วันพุธ (กลางคืน) แนะให้ไหว้พระราหู และพระพรหมณ์ แนะให้ไหว้คู่กัน การเงินจะดีขึ้นมาก ส่วนความรักเสน่ห์แรง ระวังคนที่เข้ามา จะเข้ามามากกวง่า 1-2คน ระวังเรื่องของการหลายใจนิดนึง

วันพฤหัสบดี เรื่องงานค่อนข้างดี แต่ระวังการที่จะมีคนมาขัดขวางในเรื่องของตำแหน่งและการเงิน ดวงพร้อมจะพุ่ง แต่มีศัตรูมาขัดขวาง แนะนำให้ไหว้เจ้าที่ที่ทำงาน

วันศุกร์ มีเรื่องของงาน และเรื่องของครอบครัวให้หนักใจ อะไรที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ไหว กระจายให้คนอื่นไป อาจจะรับภาระหนักเกินไป อาจเสียเงินเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่

วันเสาร์ ระวังโดนแย่งซีน อาจมีเพื่อนรัก เรื่องของลาภลอยปีนี้ไม่มี ให้ทำงานหาเงินไปก่อน คนวันเสาร์ช่วงปีนี้จะโดนเจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างเยอะ ให้ปล่อยปลา แนะนำให้ปล่อยปลาหมอกับปลาดุก ผสมกันให้ได้47ตัว หรือกี่ตัวก็ได้ แต่ลงท้ายด้วยเลข7 แล้วกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถ้าไม่กรวดน้ำจะไม่ได้ผล ถือว่าเททิ้งฟรีๆ

วันอาทิตย์ เรื่องของการงานดีมากๆ ทำอะไรก็สำเร็จ เป็นช่วงของวาจาสิทธิ์ อย่าไปแช่งใคร ถ้าเค้าเป็นขึ้นมาแล้วจะเรื่องใหญ่ ส่วนอยากได้อะไรให้พูดสิ่งดีๆ แล้วสิ่งดีๆจะกลับเข้ามาหาคุณเอง มีสิทธิ์จะถูกรางวัล

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ