สาวจ่ายครึ่งแสน สั่งทำผนังทีวีลายหินอ่อน แต่สุดท้ายเข่าแทบทรุด

สาวจ่ายครึ่งแสน สั่งทำผนังทีวีลายหินอ่อน แต่สุดท้ายเข่าแทบทรุด

วันที่ 9 เมษายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้ออกมาระบายปัญหาสุดหนักอกหนักใจ ผ่านทางชุมชนออนไลน์ ในกลุ่มที่พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาการทำบ้าน โดยเธอเผยว่า เพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา หลังจากโครงสร้างหลักเสร็จ ก็เริ่มขั้นตอนตกแต่งภายใน

หญิงสาวจ่ายค่าตกแต่งภายในไปประมาณ 50,000 ดอลลาร์ไต้หวัน ราว 58,000 บาท โดยเธอแจ้งว่า ในส่วนผนังหลังทีวี เธอต้องการแบบเป็นแผ่นหินอ่อน จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เมื่อเธอเข้าไปตรวจงานดูความเรียบร้อย ก็พบเจอปัญหาอยู่บ้าง แต่จุดที่ทำให้เธอชะงักและพูดไม่ออกก็คือจุดที่เธอรีเควสไปพิเศษนั่นคือ ผนังหลังทีวี ที่ควรจะติดแผ่นหินอ่อนทั้งผนังไปด้านหนึ่ง

แต่ปรากกฏว่าสิ่งที่ได้กลายเป็น แผ่นหินอ่อนขนาดเท่าทีวี เธอทั้งอึ้งและสับสน ไม่เข้าใจว่าปัญหาผิดที่ตรงไหน เธอสื่อสารไม่ชัดเจนหรืออย่างไร แต่ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เห็น ผนังทีวี ออกมาหน้าตาแบบนี้ ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ก็กลายเป็นประเด็นที่รับความสนใจวงกว้าง

ชาวโซเชียลที่ได้เห็นพากันตกตะลึง อดหัวเราะไม่ได้ หลายคนกล่าวติดตลกถามว่า สิ่งนี้ควรเรียกว่าอะไร มันเหมือนเป็นประติมากรรมหินอ่อนรูปจอทีวีสำหรับตั้งโชว์ แต่ก็ดูเหมือนแผ่นฝาผนังเพราะมีปลั๊กไฟติดตรงกลาง ซึ่งจะใช้งานอย่างไร ดูแล้วสับสนไปหมด

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ