น้องเจนนี่ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปค่ายแกรมมี่ ขอพรไอ้ไข่วัดบึงบา ก่อนออกอัลบั้มเพลง

น้องเจนนี่ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปค่ายแกรมมี่ ขอพรไอ้ไข่วัดบึงบา ก่อนออกอัลบั้มเพลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัติ(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประชาชนต่างทยอยเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยน้ำแดง ขนมเปี๊ยะนำกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดบึงบากันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับทางนางสาวณิฐชมนต์ เวอร์นิก หรือน้องเจนนี่ อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกา ซึ่งเป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ป ค่ายแกรมมี่ ที่กำลังจะออกได้เดินทางมาขอพรเรื่องการงานจากไอ้ไข่วัดบึงบา พร้อมกับ ได้มากราบไหว้ขอพรจาก พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าการงาน

นางสาวณิฐชมนต์ เวอร์นิก หรือน้องเจนนี่ กล่าวว่าทราบข่าวว่าไอ้ไข่วัดบึงบานั้นมีความศักดิ์สิทธิ์จึงได้เดินทางมาขอพรขอให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ซึ่งขณะนี้ตนเองเป็นศิลปินของค่ายแกรมมี่ที่เกิดรียมจะออกอัลบั้มแรกในนามของวงเกิร์ลกรุ๊ปแต่ขอยังไม่เปิดเผยชื่อวง ซึ่งตนเองกำลังฝึกร้องฝึกเต้นเพื่อการเตรียมตัวเป็นศิลปิน จึงคิดว่าอยากจะมาขอพรจากไอ้ไข่พร้อมกับขอพรจากท่านพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) อีกด้วย

ในขณะที่ทางด้านนายอัครินทร์ อัครรัศมีวรกุล เจ้าของปุ๋ยและเคมีเกษตรคลองสิบหนองเสือ ที่ตอนนี้ได้บวชได้ฉายาว่า พระอัครินทร์ ฐานจาโร ได้กล่าวว่าอาตมาได้บวชเพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาหลังมาขอให้ไอ้ไข่ช่วยให้เพื่อนหายป่วยหนัก

โดยก่อนหน้านี้เพื่อนรักของอาตมาป่วยเป็นโรคหัวใจและติดโควิด-19 อาการน่าเป็นห่วงมากเพราะระดับอ๊อกซิเจนในร่างกายต่ำมากจนกระทั่งได้มีการทำพินัยกรรมแบ่งสมบัติให้แก่ลูกหลานกันแล้ว ซึ่งอาตมาเองไม่รู้จะทำอย่างไรจึงนึกถึงไอ้ไข่วัดบึงบาขึ้นมาจึงได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าวขอให้ไอ้ไข่วัดบึงบาช่วยเพื่อนให้หายแล้วอาตมาตะมาบวชให้ ซึ่งพอผ่านไปได้เพียง 2 เดือนปรากฏว่าอาการของเพื่อนดีขึ้นสามารถออกกำลังกายได้ตามปกติแล้วจึงได้มาบวชเพือแก่บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาจำนวน 7 วัน

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ