สาวเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ

สาวเดินเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ในช่วงเวลากลางคืน มีหญิงสาวรายหนึ่งลักษณะผมยาว แต่งตัวมิดชิด ใส่เสื้อแขนยาว หมวก แว่นตากันแดด และแมสก์ เดินเข้าไปในร้าน ขอซื้อผ้าอนามัย ท่าทางลุกลี้ลุกลนดูมีพิรุธมาก

พนักงานจึงตกใจสงสัยว่าจะมาทำอะไรไม่ดี พนักงานพยายามควบคุมสติ ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายมากที่สุด กระทั่งตอนที่ลูกค้าหญิงรายนี้มาจ่ายเงินเธอก็พยายามไม่คิดอะไร แต่จังหวะนั้นเอง เธอก็รีบจ่ายเงินแล้วออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว พนักงานทั้งประหลาดใจและโล่งใจในเวลาเดียวกัน

คลิปวิดีโอที่เผยในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็น ผู้หญิงคนสวยรายดังกล่าวรีบกลับบ้านเข้าไปในห้อง เปิดเสื้อให้เห็นผ้าอนามัยจำนวนมากที่รีบซื้อมา ถูกซ่อนใส่มาเต็มด้านในเสื้อ ก่อนจะถอดชุดและวิกผมปลอมออก ความจริงก็คือ เขาเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง

รายงานท้องถิ่นเผยว่า สาเหตุที่เขาต้องปลอมตัวก็เพราะวันนั้น ภรรยามีรอบเดือนไม่สะดวกจะออกมาซื้อเอง เธอจึงขอให้เขาไปซื้อให้ แต่ด้วยความอายมาก จึงสวมวิกและแว่นกันแดดของภรรยา แล้วรีบไปซื้อให้เร็วที่สุด แต่สิ่งที่ทำให้เขาประทับใจมากที่สุดคือ พนักงานเรียกเขาว่า คนสวย"ทั้งที่เหตุผลที่แท้จริงคือเพราะกลัวเขามาทำอะไรที่ไม่ดี

ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงของชาวเน็ต หลายคนชื่นชมในความทุ่มเทของสามีรายนี้ บอกว่าถ้าอายมากบางคนอาจจะปฏิเสธ แต่สามีคนนี้พยายามอย่างสุดความสามารถจริง ๆ ไปซื้อผ้าอนามัยให้ภรรยา นี่มันบททดสอบความรัก และความกล้าหาญของผู้ชาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ 163.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ