อดีตผู้ช่วยพยาบาล ออกมาทำอาชีพใหม่สุดปัง รับจ้างถอนหงอก รายได้ดีมาก

อดีตผู้ช่วยพยาบาล ออกมาทำอาชีพใหม่สุดปัง รับจ้างถอนหงอก รายได้ดีมาก

วันที่ 9 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางรินรชา กอมาศวงศกร อายุ 43 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยน้องซันมา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพผู้ช่วยพยาบาลที่ จ.ภูเก็ต กระทั่งแม่ไม่สบาย ต้องออกจากงานมาดูแลแม่ ตนเลยมาเปิดร้านเสริมสวยในซอยพื้นที่ ม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล เมื่อมีครอบครัวและมีลูก จึงคิดว่าร้านเสริมสวยนั้นต้องอยู่กับสารเคมี ประกอบกับแม่ของเพื่อนแนะนำให้ลองเปิดเป็นร้านรับจ้างถอนหงอกดู เพราะใน จ.สตูลยังไม่ร้านรับจ้างถอนผมหงอก

ตนจึงคิดถึงตอนอยู่ที่ภูเก็ตว่า มีร้านรับจ้างถอนหงอกจริงๆ ซึ่งเขาก็อยู่ได้ จึงเปิดบริการรับถอนหงอกเพิ่ม ปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด จึงได้เปลี่ยนร้านเสริมสวย เปลี่ยนป้ายเป็นร้านรับถอนหงอกเต็มตัว ซึ่งต้องขอบคุณแม่ของเพื่อนแนะนำมาว่าให้ลองเปลี่ยนทัศนคติดู โดยเปิดมาได้ 4 เดือนแล้ว มีลูกค้าโทรเข้าสอบถามตลอด

ล่าสุดมีวอร์กอินจากกรุงเทพฯ ลูกค้าที่เข้ามานานที่สุดคือ 8 ชั่วโมง ลูกค้าอายุน้อยสุดที่มาถอนคือ 18 ปี ส่วนมากสุดคือ 50 ปี ส่วนใหญ่ข้าราชการ เขาชอบเพราะมือเบา บอกเมื่อได้ถอนหงอกแล้วรู้สึกสบาย เบา ฟิน

นางรินรชา บอกว่าสำหรับการถอนหงอกนั้นตอนแรกตนก็ถอนธรรมดา ซึ่งช้ามาก เลยลองสอบถามในยูทูบ ปรากฏว่ามีเทคนิคการถอนหงอกให้เร็วขึ้น จึงศึกษาจากยูทูบ ทำให้ถอนได้เร็วขึ้นจริง ตนคิดชั่วโมงละ 100 บาท ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่ ใช้เวลา 2 ชั่วโมง นานสุดคือ 8 ชั่วโมง ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00-18.00 น. แต่ละวันจะมีลูกค้า 2-3 คน จะมีรายได้ 400-800 บาทต่อวัน ถือเป็นรายได้ที่ดีกว่าการทำผม แต่ก็ไม่ได้เลิกไปทีเดียว

ลูกค้ามีการโทรมานัดหากตนว่างก็จะรับทำผมให้ ลูกค้าถอนหงอกที่ไม่ได้สระผมมา ตนก็มีบริการสระผมให้หัวละ 100 บาท เพราะการสระผมมาก่อนจะทำให้ถอนหงอกได้ง่ายขึ้น บางรายถอนนานๆ ตนก็จะมีเบาะให้นอน ถือเป็นอาชีพที่สร้างรายได้จริง และถือว่าร้านของตนเป็นร้านแรกที่เปิดให้บริการถอนผมหงอก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ