6 สุดยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกบุญธรรมด้วยความรัก

6 สุดยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกบุญธรรมด้วยความรัก

รักหมดใจเเม้ไม่ใช่ลูกเเท้ๆ เปิด 6 สุดยอดคุณแม่ดารา เลี้ยงลูกบุญธรรมด้วยความรัก ถึงเเม้จะไม่ใช่ลูกเเท้ๆเเต่ก็รักสุดหัวใจ เท่าที่เเม่คนหนึ่งจะทำได้

จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

อันดับที่ 6 นัท มีเรีย

อีกหนึ่งนักร้องตัวแม่ที่รับบทเป็นคุณแม่ในชีวิตจริงของน้องฟ้าโปรด ที่เธอกับสามีหน้าหล่ออย่างอั้ม อธิชาติ รับมาเป็นลูกบุญธรรมแก้เคล็ด เพื่อให้มีลูกของตัวเองตามมาเกิด แต่ถึงจะรับเป็นลูกแก้เคล็ด แต่ทั้งแม่นัทและพ่ออั้มก็ดูแลน้องฟ้าโปรดเป็นอย่างดี ไปไหนไปกันพ่อแม่ลูกน่ารักอบอุ่นสุดๆ โดยคุณแม่แท้ๆ ของน้องฟ้าโปรดเป็นญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของสาวนัทนั่นเอง

อันดับที่ 5 ฮาน่า ทัศนาวลัย

มากันที่คุณแม่ลูกดก ฮาน่า ทัศนาวลัยที่นอกจากเจ้าตัวจะมีลูกชายอย่าง น้องฮาร์เปอร์ และ น้องฮันเตอร์เป็นแก้วตาดวงใจถึง 2 คนแล้ว เเต่เธอก็ยังรับ น้องนาดา ลูกสาวของญาติมาเติมเต็มครอบครัวตั้งแต่น้องนาดาเพิ่งอายุได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น และเธอยังบอกอีกว่าในอนาคตก็พร้อมจะอธิบายให้ลูกฟัง ถ้าหากน้องนาดาอยากกลับไปอยู่กับครอบครัวที่แท้จริงก็ยินดี ส่วนตอนนี้ก็จะให้ความรักความอบอุ่นกับน้องให้ดีที่สุด

อันดับที่ 4 แอน มิตรชัย

นางเอกลิเกคนสวยที่ไปโด่งดังไกลระดับบอลลีวู้ดที่ประเทศอินเดีย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลูกบุญธรรมเช่นเดียวกัน โดยลูกชายของเธอชื่อว่า น้องเบส ซึ่งสาวแอนรับมาเป็นลูกชายตั้งแต่น้องเบสอายุได้ 5 เดือน จนตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเเล้วต้องบอกเลยว่าเเม่ลูกคู่นี้เค้ารักกันมาก ตัดติดกันสุดๆ เวลาเเม่เเอนไปไหนต้องมีลูกชายที่นั่น บอกเลยว่าเเม่เเอนนั้นรักลูกชายคนนี้มาก

เเม่ลูก

อันดับที่ 3 ต้นหอม ศกุนตลา

เป็นเจ้าของตำแหน่งซิงเกิลมัมที่สวยและฮาที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา เเละยังเป็นคุณแม่สุดแซ่บของ น้องปกป้องซึ่งเป็นลูกชายของน้องชายที่เธอรับมาเป็นลูกบุญธรรม ถึงขั้นประกาศว่าหยุดคิดเรื่องความรักเพราะกลัวว่ามีคนเข้ามาแล้วเขาจะไม่รักน้องปกป้อง บอกเลยว่าเเม่คนนี้ยอมเสียสละเพื่อลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 2 หนูแหม่ม สุริวิภา

เป็นที่ทราบกันดีว่า หนูเเหม่มนั้นได้เเต่งงานอยู่กินกับสามีมานานร่วม25ปีเเล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทายาทแม้จะพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จในสักครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน หนูแหม่ม เพิ่งได้ตัดสินใจรับลูกสาวบุญธรรม น้องแอลลี่ โดยเป็นลูกของน้องที่ทำงานอยู่ในบ้าน อยู่ด้วยกันมานานจนเหมือนญาติ มาเลี้ยงเพื่อเติมเต็มเป็นความสุขของครอบครัว เเถมต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่หลงน้องเเอลลี่มากช่วยกันเลี้ยงดูลูกสาวตัวน้อยกันด้วยความรักความอบอุ่น เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้ได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

อันดับที่ 1 แตงโม นิดา

ต้องยกให้เป็นสุดยอดคุณเเม่เลยจริงๆ ถึงเเม้เจ้าตัวจะจากไปเเล้วเเต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวแตงโมได้รับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของผู้จัดการส่วนตัวเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่แรกเกิด ซึ่งปัจจุบันน้องอีสเตอร์ก็อายุได้ 5 ขวบแล้ว ฉายแววสวยน่ารักแถมยังพูดเก่งจนใครเห็นใครก็รักอีกต่างหาก หากย้อนกลับไปดูคลิปเก่าๆของน้องอีสเตอร์เเละมี้โมนั้นบอกเลยว่าอบอุ่นมาก สัมผัสได้ถึงความรักของคนเป็นเเม่จริงๆ ถึงเเม้จะไม่ใช่ลูกเเท้ก็ตาม เเต่เชื่อเลยว่ามี้โมจะอยู่ในใจน้องอีสเตอร์ตลอดกาล

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ