สูงยาวเข่าดี ส่อง 8 นางเอกสูงกว่า 170 ยิ่งสูงก็ยิ่งแซ่บ

สูงยาวเข่าดี ส่อง 8 นางเอกสูงกว่า 170 ยิ่งสูงก็ยิ่งแซ่บ

แบบว่าไม่ต้องง้อส้นสูงกันเลยทีเดียว แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังกันทุกคนอีกด้วย แต่งานนนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

อันดับ 8 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวสุดฮอตที่สูงหุ่นนางแบบมากๆ เพราะนอกจากความสวยติดอันดับโลก มาแทบจะทุกปีแล้ว เห็นตัวเล็กแบบนี้ แต่สาวญาญ่า นั้นมีความสูงถึง 171 เซนติเมตร เห็นบ่อยครั้งเวลาที่สาวญาญ่า ยืนข้างบรรดานักแสดงหนุ่ม ใส่ส้นสูงแล้วก็แทบจะตัวเท่ากันเลยทีเดียว

อันดับ 7 เชียร์ ฑิฆัมพร

นางเอกสาวที่มีรางวัลการรันกตรีจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ซึ่งแน่นนอว่าความสวยเธอชนะเลิศ ในขณะที่ส่วนสูงก็ไม่แพ้กัน เพราะเธอมีความสูงถึง 172 เซนติเมตร แถมรูปร่าง ก็ยังสวยเป๊ะอีกต่างหาก จึงไม่แปลกที่เธอยังคงเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยมาจนถึงตอนนี้เลยค่ะ

6 ริต้า ศรีริต้า

นางเอกสาวมากความสามารถที่มีผลงานโด่งดังจากช่องน้อยสี และรูปร่างที่สุดเพรียวของเธอนั้น ทำเอาหลายคนอึ้งมาแล้ว เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่หุ่นยังเป๊ะเหมือนดิม ในขณะที่เธอมีความสูงถึง 173 เซนติเมตร ซึ่งอาจจะเพราะด้วยเธอมีเชื้อสายทางคุณพ่อที่เป็นชาว เดนมาร์ก อยู่แล้วด้วย เลยทำให้เธอสูงตามคุณพ่อนั่นเอง

5 แพนเค้ก เขมนิจ

เป็นทั้งนางเอกและนางแบบที่มีหน้าตาสวยโดดเด่นเป็นที่สุด สำหรับสาวแพนเค้ก ด้วยส่วนสูง 174 เซนติเมตรที่หนุ่มๆหลายคนเริ่มมีหนาว เพราะแน่นอนว่า สาวแพนเค้ก เธอมีดีกรีถึงไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ปี 2004 การันตีด้วยรางวัลในเวทีนางแบบระดับประเทศแบบนี้ ต่อให้จะลุคไหนๆคือปังปุริเย่ทุกลุค คนหุ่นดีแถมสูงสุด จะใส่อะไรก็เป๊ะปังไปหมดเลยจริงๆ

4 ใหม่ ดาวิกา

มาต่อกันที่ซุปตาร์พันล้านอย่างนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่พกความสูงมาถึง 175 เซนติเมตร ไม่ว่าประกบคู่พระเอกกี่คนต่อกี่คน สาวใหม่ นั้นเธอจะสูงสูสีกับบรรดาพระเอกเลยก็ว่าได้ แถมหุ่นของเจ้าตัวก็เป๊ะปัง มีเสน่ห์เอามากๆ ขนาดที่ว่ายืนข้างหวานใจอย่างหนุ่มเต๋อก็แทบจะย่อตัว เป็นอะไรที่น่ารักมากจริงๆค่ะ

3 เกรซ กาญเกล้า

นางเอกสาวออร่าเปล่งประกายสุดๆ เรียกได้ว่าขาวจนสาวๆหลายคนอิจฉา แต่ไม่ใช่แค่ความขาวเพราะส่วนสูงของเธอก็น่าหลงใหลไม่แพ้กัน กับความสูง 175 เซนติเมตร แถมยังแซ่บสุดๆ อวดหุ่นให้ได้ชมความเป๊ะกันเป็นว่าเล่น บอกเลยว่าใครเห็นก็เป็นต้องชอบเธอสุดๆเลยหละค่ะ

2 โบว์ เมลดา

นางเอกสาวคนนี้ก็สวยสูงยาวเข่าดีไม่ธรรมดา เพราะเธอถึงขนาดได้ฉายาว่า นางเอกขายาวมาครอง อีกทั้งเธอยังมีดีกรีเป็นถึง ไทยซุปเปอร์โมเดล คอนเทนต์ปี 2013 เรียกว่าตอนนั้นออร่ากระจายมาก เพราะส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร เกินมาตรฐานหญิงไทยไปหลายเซนเลยทีเดียว ทั้งสูงทั้งหุ่นดีแบบนี้ ไม่อิจฉาไม่ได้เลยหละค่ะ

1 บี น้ำทิพย์

สำหรับควีนบี นางเอกและนางแบบตัวท็อปคนนี้ จะเล่นละครเรื่องไหน ผู้กำกับเป็นต้องคัดพระเอกที่สูงมากกว่าเจ้าตัวประมาณนึงเลยทีเดียว เพราะด้วยส่วนสูง 177 ที่ทำเอาเหล่าหนุ่มๆเป็นต้องหนาว เพราะถ้าเธอใส่ส้นสูงที ก็เล่นเอาสูงเทียบเท่ากันเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สูงมากๆ และสวยสุดๆอีกด้วยละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ