ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โพสต์ภาพบุตรสาว ยิ่งโตยิ่งสวย

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โพสต์ภาพบุตรสาว ยิ่งโตยิ่งสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครอบครัวที่น่ารักกันอย่างมากซึ่งต้องยกตำแหน่งคุณพ่อลูกอ่อนที่เห่อบุตรสาวหนักมาก สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ตอนนี้ทุ่มเวลาเกือบทั้งหมดให้ น้องปิ๊งปิ๊ง บุตรสาววัย 1 ขวบ ดูแลประคบประหงม ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม

แถมยังโพสต์ภาพลูกสาวให้แฟนๆ ยลโฉมกันรัวๆ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กยังสู้กล้อง จะมองมุมไหนก็น่ารัก น่าชัง น่าฟัดไปหมด ฉายแววว่าที่ซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่ยังเล็ก คำว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเห็นทีจะใช้ได้กับบุตรหลายคนในวงการบันเทิงทีเดียว แม้จะยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัว

แต่ออร่าความสวยก็สะดุดตาสะดุดใจ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊งบุตรสาวสุดหวงที่เป็นที่รักของคุณพ่อต๊ะบอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และ คุณแม่บุ๋ม ที่ทั้งคู่จูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาที่ Genesis Fertility Center GFC ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์

สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก จนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง ด้วยวิธี อิ๊กซี่ นี้ มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ

หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี ถึงตอนนี้เผลอแป๊บเดียว น้องปิ๊งปิ๊ง ที่เราเห็นตั้งแต่อ้อนแต่ออก เผลอไม่ทันไร ก็เริ่มเติบโตขึ้นตามวัย แต่ที่แน่ๆ คือสวยวันสวยคืน แถมยังมีความสามารถรอบตัวอีกต่างหาก

ยิ่งเวลาเจอกล้องเรียกว่าไม่ต้องบอกให้โพสต์ท่า เพราะมีสกิลอยู่ในตัวอยู่แล้ว เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่า อนาคตดาวดวงใหม่ของวงการรออยู่ไม่ไกลเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ