หนุ่ม กรรชัย โดนคนดูติง หลังสัมภาษณ์ ส.ส.เต้

หนุ่ม กรรชัย โดนคนดูติง หลังสัมภาษณ์ ส.ส.เต้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ในรายการโหนกระแสวันที่ 8 เม.ย. 65 โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร และมี เต้ มงคลกิตติ์ และ ทนายกฤษณะ มาเป็นแขกรับเชิญ

โดยการที่เข้ามาดูคดีแตงโมครั้งแรก คือ คืนแรกที่แตงโมตกเรือ FC บอกให้มาดู แต่ผมมีประชุมสภา แล้วผมก็ไปที่ท่าน้ำเลย ไปให้กำลังใจว่าขอให้น้องมีชีวิตอยู่ พอประชุมสภาเลิก 3 ทุ่มครึ้ง คนแถวนั้นเค้าบอกให้พี่เต้ รีบไปงมด่วน ผมก็ไปวันที่ 25-26 ไปหมด

ผมไปทำพิธีโรยดอกไม้โดยรองหัวหน้าพรรค และทำพิธีที่วัดค้างคาวหลวงพ่อเก้า และพระสยามเทวาธิราชที่รัฐสภา แล้วก็มีการไหว้ที่พระราม 7 เพราะแถวนั้นคนเป็นร้อย แล้วก็ไม่คิดว่าจะเจอแตงโมตรงจุดที่ไปโรยดอกไม้

จริงๆแล้วผมได้กลิ่นตั้งแต่ 5 โมงครึ่งแล้วในวันที่เจอ ได้กลิ่นแบบอั๊กเลย ตั้งแต่ผมขึ้นท่าที่วัดค้างคาว ก่อนเจอชั้วโมงครึ่ง ได้กลิ่นกัน 5 คน ผมเลยให้กู้ภัยมาดำที่ท่าวัดค้างคาว แต่ไม่เจอ ผมก็เลยไปไหว้หลวงพ่อเก้าเลย หลังจบรายการนี้ไป

ทางด้านคนดูก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงบทบาทการเป็นพิธีกรของ หนุ่ม กรรชัย บ้างก็บอกว่า คุณหนุ่มออกอาการเยอะคุณเต้แกพูดดีนะ ควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่าบ่งบอกถึงการมีวุฒิภาวะชัดเจน

วันนี้ สสเต้ เป็นพระเอกเลย สสเต้สุดยอด หนุ่มเก็บทรงไม่อยู่ เรื่องอคติส่วนตัว หนุ่มอย่าไปด้อยค่าใครคับ พิสูจน์ๆ ใช่ค่ะ สสเต้ เค้าโฟกัสช่วยน้องโม อย่างน้อยๆ เค้าก็พยายามทำอะไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ