ตามหามาทั้งชีวิต เปิด 5 ดาราตามหาพ่อแม่จนพบ

ตามหามาทั้งชีวิต เปิด 5 ดาราตามหาพ่อแม่จนพบ

แม้ว่าจะเติบโตมา ไม่ได้ถูกดูแลโดยพ่อแม่แท้ๆแต่ก็อยากตามหาท่าน เพื่อตอบแทนพระคุณที่ให้กำเนิดเรามา หลังรอคอยมานานในที่สุดก็จะได้เห็นหน้ากันสักที ทำเอาลูกๆ ดีใจจนเนื้อเต้น จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ก้อง วิทยา พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง กับ 16 ปี ที่ไม่ได้เจอกับคุณแม่โดยหนุ่มก้องได้เผยว่า พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เขาอยู่ในท้อง และชีวิตต้องเติบโตโดยปราศจากการดูแลจาก พ่อ แม่ แต่ด้วยเทคโนโลยีนั้นก็เฟสบุ๊ค ทำให้เขาตามหาแม่ จนพบ ถึงจะผ่านมา 16 ปั แต่เขานั้นยอมรับมองโลกในแง่ดี ไม่เคยโกรธ แต่กลับเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของพ่อแม่ ในวันนั้น
อันดับที่ 4 บี วรรณิศา อดีตนางเอกชื่อดังเมื่อ 30ปีก่อน ได้เปิดเผยเรื่องราวของตนเอง หลังโพสต์ว่าเจอคุณพ่อแท้ๆ เป็นชาวไอริช ที่ตนตามหามานาน 50 ปี ซึ่งตนไม่เคยมีโอกาสเจอคุณพ่อ โดยรู้เพียงแค่แค่ชื่ออย่างเดียว ไม่รู้นามสกุล เพราะว่าคุณแม่ของคุณบีเล่าเพียงแค่ว่า คุณพ่อชื่อทอมมี่ เป็นทหารอากาศประจำอยู่ที่ อุดร และ ได้มีโอกาสพูดคุยกับมอริสเค เลยช่วยกันตามหาและเป็นคนที่ช่วยให้มอริสเคหาพอจนพบ ใช้วิธีการตรวจสอบ DNA จนได้พบ แต่ว่าโชคชะตามาช้าไป เพราะว่าคุณพ่อของคุณบีนั้นจากไปตลอดกาล กว่า 10 ปี แล้ว แต่เธอก็ได้ทราบตวามจริงว่าคุณพ่อของเธอก็ตามหาเธอด้วยเช่นกัน

อันดับที่ 3 เมอร์ริส เคเพิล โรเบิร์ตส์ หรือที่เรารู้จักในชื่อ มอริสเค และเป็นลูกครึ่งเชื่อสาย ไทย อเมริกัน กว่า 57 ปีที่รอคอย โดยชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก

เพราะว่าเติบโตมาในครอบครัวอุปถัมภ์ตั้งแต่เด็ก และสมัยก่อนยังไม่ค่อยยอมรับสักเท่าไหร่ หากย้อนกลับไป มอริสเค เคยออกเปิดใจ ว่า ตนเคยคิดล้มเลิกตามหาคุณพ่อไปหลายครั้ง เพราะไม่รู้ชื่อนามสกุลและหน้าตาเป็นอย่างไร ทราบเพียงแต่ว่า คุณพ่อเป็นทหารและเป็นชาวอเมริกัน

แต่พอหลังจากที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงและเริ่มมีชื่อเสียง ทำให้มีหลายคนช่วยตามหาคุณพ่อ นอกจากการตามหาคุณพ่อ มอริสเคยตามหาคุณแม่ด้วยเหมือนกัน แต่ใช้เวลาถึง 20 ปี กว่าจะได้พบ

แถมยังได้รับความช่วยเหลือจากคุณบีและคุณธัญญา หลังจากที่ออกตามหาและตรวจ DNA ในที่สุดการรอคอย 57 ปีก็จบลงวันที่เขาเฝ้ารอมาทั้งชีวิต โดยเมื่อต้นเดือนเมษา

เขาได้บินไปหาคุณพ่อที่อเมริกา เพื่อไปฉลองวันเกิดให้กับคุณพ่อด้วยเช่นกันและยังได้เก็บภาพความทรงจำดีๆ เรียกได้ว่า ความปรารถนาที่รอคอยมานานได้สิ้นสุดลงแล้ว

อันดับที่ 2 ปูเป้ อรหทัยอดีตดารานักแสดงชื่อดังหลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง โดยตอนที่สมัยอยู่ในวงการเธอเคยออกมาเล่าชีวิตที่ยิ่งกว่าละคร กว่า 38 ปี ที่ตามแม่ผู้ให้กำเนิด โดยก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาเปิดใจ ว่า ตั้งแต่เด็กสงสัยมาตลอด ว่าทำไมตัวเองหน้าไม่เหมือนพ่อแม่ แถมมีความเป็นฝรั่งทั้งๆ ที่พ่อแม่เป็นคนไทยแท้

แม้ว่าจะอยู่กับพ่อแม่ บุญธรรม แต่สาวปูเป้ก็ได้รับความรักเป็นอย่างดี เธอเลยเลือกที่จะมองข้าม ก่อนต่อมาเธอได้รวบรวมความกล้า ถามพ่อแม่ไปตรงๆ ว่าเราใช้ลูกจริงๆ รึเปล่า ในที่สุดเธอก็ได้รู้ความจริงพร้อมกับได้ชื่อญาติที่สามารถช่วยให้เธอตามหาแม่

โดยญาติของสาวปูเป้ได้เล่าความจริงว่า คุณแม่ของเธอได้ตั้งท้องตอนอายุ 18 19 และยังไม่พร้อมที่เลี้ยง เลยฝากเธอไว้กับญาติ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ก็มีคนฐานะดีมารับเลี้ยงเธอไป

ก่อนต่อมา ทราบว่า คุณแม่ของสาวปูเป้ เป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่โรงแรม เคยพบรักกับทหารชาวออสเตเรียจนตั้งท้อง แม้ว่าจะไม่ได้ถูกดูแลโดยแม่แท้ๆ แต่เธอก็อยากดูผู้มีกระคุณทั้ง 3 ชีวิต แม้ว่าในวันนี้พ่อเลี้ยงของเธอจะจากไปแล้ว

อันดับที่ 1 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หลังจากที่นักแสดงสายฮาอารมณ์เคยออกตามหาคุณพ่อ หลังตามหามาทั้งชีวิตที่ไม่เคยได้เจอ ทำเอาหลายๆ คนส่งกำลังใจให้ ต่อมารัศมีแขได้ประกาศข่าวดีสมกับความตั้งใจว่าเจอคุนพ่อแล้วแม้ว่าจะไม่ได้ประกาศตามหาเป็นจริงเป็นจัง แต่เพราะเชื่อว่าโชคชะตาพาไปพบ ก็ได้เจอเอง

โดยคุณแม่ของรัศมีแขเคยบอกว่า รัศมีแขเป็ลนูกครึ่งอเมริกัน ที่มาทำงานในภูเก็ต เมื่อ 35 ปีที่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องแยกทางกันและมารู้ที่หลังว่าคุณพ่อไม่ใช่คนอเมริหาแต่อย่างใด

โดยคุณพ่อก็รัศมีแขก็ตามหารัศมีแขด้วยเช่นกัน แต่ข้อมูลสุดท้ายที่ได้คือคุณแม่ย้ายไปอยู่ที่สวีเดนแล้ว พอหลังจากที่ได้พบก็ได้มีการวิดีโอพูดคุย และยังไม่ได้มีโอกาสเจอกัน แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วโชคชะตาก็ทำให้ได้เจอแค่เพียงระยะเวลาสั้นๆ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว คุณพ่อของรัศมีแขต้องจากกันตลอดกาล แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้พบกันแต่กก็ขอบคุณที่ทำให้รัศมีแขได้เรียกพ่อครั้งแรก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ