นิวนิว เอวเด้ง เผยสถานะ เติ้ล ธนพล

นิวนิว เอวเด้ง เผยสถานะ เติ้ล ธนพล

เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนๆงงกันไม่น้อยสำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ ที่มาร่วมงาน daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น1 ได้ให้สัมภาษณ์ สถานะตอนนี้โสดจีบได้ ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตพระเอกดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข เป็นคนที่ห่วงใยดูแลแบบพี่น้อง ยังไม่ได้คืนดีกัน หลังผ่านเรื่องราวดราม่าถูกฝ่ายชายกระทำ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งตนและอีกฝ่ายถ้าจะมีคนใหม่ จะมีโอกาสกลับมาคบกันอีกครั้งไหม รอให้หนุ่มเติ้ลไปบวชแล้วรักษาอาการไม่สบายก่อน เชื่ออดีตคนรักไม่หวง ปล่อยวางได้ หลังได้ธรรมะบำบัดจิตใจ

สถานะตอนนี้คืออะไร

เรียกว่าดูแลกันไป ก็เหมือนพี่น้องกันค่ะ เริ่มต้นจากการดูแลเทคแคร์กันค่ะ ย้อนกลับไปในวันที่เราไปออกรายการโหนกระแส แล้วมีช็อตที่เขาลุกขึ้นมา ทำเอาตกใจกันทั้งสตู

ตอนนั้นหนูก็ตกใจนะคะ หนูกลัวเขาหลุด

ถ้าเขาหลุดก็คือแย่แน่ (หัวเราะ) ช็อตนั้นแบบตกใจมาก หนูก็จะลุกแล้ว ทั้งสตูก็คือเตรียมชาร์จแล้ว (เขาเป็นแบบนี้บ่อยไหม) คือตั้งแต่อยู่ด้วยกัน จริงๆ อาการเขาดีขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเข้าเรือนจำไป พอออกจากเรือนจำ ก็เหมือนไม่ได้ทานย า ก็เลยแย่ลงค่ะ หนูก็เป็นห่วงเขาตลอดเลยค่ะ

ปกติเขาอยู่กับเราก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้วใช่ไหม ใช่ค่ะ อยู่กับหนูก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่คือเราก็จะรู้แล้ว ถ้าเกิดมีโบโพลาร์มา หนูก็จะอยู่เฉยๆ ของหนูแล้ว เดี๋ยวเขาก็จะหายเอง

เรายังมีความกลัวหรือกังวลอยู่ไหม

จริงๆ เราก็รู้สึกเหมือนกันนะคะ แต่ถ้าเกิดเราไปกลัว เราก็จะแบบ คือเราต้องรักษาเขาด้วย ต้องให้กำลังใจเขา ตอนนี้ไม่กังวลแล้ว เพราะมีทั้งธรรมะบำบัดจิตใจเขาด้วย เขาก็ดีขึ้นแล้วค่ะ

มันไม่เป็นการปิดกั้นตัวเองเหรอ ถ้าเรายังรอเติ้ล

หนูบอกแล้ว หนูไม่ได้ปิดกั้นตัวเขา แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้นคนอื่น คือหนูสามารถคุยกับคนอื่นได้ แล้วก็คุยกับเขาได้ คือเราคุยกันแล้ว ว่าเราจะเป็นพี่น้องกันนะ แล้วแต่เกิดพี่บวช พี่รักษาตัวเสร็จ ไม่ว่ายังไง เราจะกลับมาคุยอีกที ว่าเราจะเป็นเหมือนเดิมไหม

หลายคนสงสัยว่าทำไมเรายังรักและหวังดีกับพี่เขาอยู่ ทั้งๆ ที่สิ่งที่ผ่านมันค่อนข้างจะเจ็บปวดและ

เขาคือความสุขของเรา

ใช่ค่ะ เขาก็เป็นความสุขของหนูตลอดแหละค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าหนูคือความสุขของเขาไหม (หัวเราะ)

แต่ตอนนี้คือโสดใช่ไหม โสดสิคะ (หัวเราะ) จีบได้ แต่ว่าแฟนคลับแฟนเก่าหวง

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ