เปิดโฉมหน้าที่แท้จริง เสี่ยแป๊บ

เปิดโฉมหน้าที่แท้จริง เสี่ยแป๊บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางแบบดังอย่าง โอเด็ต นั้นก็งานเข้าเต็มๆ จนต้อง เผยข้อมูลแชท เสี่ย ทำให้กลัวช ถ้าไม่เลิกยุ่งกับ แม่แตงโม นิดา โดยเธอนั้นก็ได้เผยแชท

มีข้อความระบุว่า นางแบบหิวแสง ถ้ามึ กล้าฟ้องแม่แตงโม นิดา เเละในเวลาต่อมาก็ รู้ตัวแล้ว ชายปริศนา ทำให้กลัว นางแบบดัง โอเด็ต ให้เลิกยุ่ง แม่แตงโม ซึ่ง ชายปริศนา คนนี้ก็คือชายคนเดียวกับที่ทักหาทำให้กลัว

แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักเก่าของ แตงโม นิดา วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดโฉมหน้าที่แท้จริง เสี่ยแป๊บ หลังถูกนำรูปทำให้กลัว โอเด็ต-แต้งค์ พงศกร โดยล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี นั้นก็ได้สัมภาษณ์ เสี่ยแป๊บ ตัวจริง โดยเขานั้นได้กล่าวว่

ตนเองชื่อแป๊บจริงๆ เเล้วก็รูปตนเองจริงๆ ถูกนำไปแอบอ้าง แล้วก็ตนเองทำธุรกิจเกี่ยวกับรถอยู่ในพื้นที่ราชบุรี ขอปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการไปทำให้กลัวอะไรเลย แล้วก็ไม่เคยทักไปทำให้กลัวใครด้วย ตนเองนั้นไม่ได้มีไอจีสองอัน

แต่คนที่ไปแอบอ้างไม่รู้ว่าเป็นใครเอาไอจีและเอารูปของของตนเองนั้นไปว่าคนอื่น ไปว่าโอเด็ต-แต้งค์ ซึ่งตอนแรกตนเองไม่ได้สนใจอะไรแต่พอเป็นกระแสสังคม ก็เริ่มมีเพื่อนทักมาว่ามีการถูกทำให้เข้าใจผิด ไปว่าดาราคนดังแล้วถูกไปโพสต์ต่อ มีทัวร์ลง จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีเเล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ