7 คนดังในวงการบันเทิงไทย จากไปช่วงต้นปี 65

7 คนดังในวงการบันเทิงไทย จากไปช่วงต้นปี 65

จากไปไม่ทันได้ลา 7 คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่จากไปในช่วงต้นปี 65 เรียกได้ว่าเป็นต้นปีแห่งการสูญเสียเลยก็ว่าได้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการมากมาย ต่างพากันเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้กันมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

เป็นข่าวเศร้าล่าสุดเลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องนักแสดง ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์อาลัยแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่เธอได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง โดยเธอนั้นต่อสู้กับโรคนี้มานาน ที่ผ่านมาการรักษาก็ผ่านไปได้ด้วยดี

และมีกำลังใจที่สำคัญอย่าง ปู คอยดูแล อยู่ข้างๆ และให้กำลังใจมาโดยตลอด จนเป็นเรื่องราวที่ประทับใจใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้นุ๊กซี่ได้เจอรักแท้ จากแฟนหนุ่มอย่างปู ที่อยู่เคียงข้างเสมอมา

แต่ต่อมาก็กลายเป็นข่าวช็อกไม่น้อย เมื่่อช่วงดึก 26 มีนาคม ปูได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยแฟนสาว เป็นข่าวที่หลายๆคนเสียใจกันหนักมาก และเข้าไปให้กำลังใจปูกันมากมายในตอนนี้

อันดับที่ 6 ศรเพชร ศรสุพรรณ

เริ่มต้นปี 65 ผ่านไปได้แค่ 8 วัน วงการเพลงลูกทุ่งไทยก็ต้องสูญเสียปูชนียบุคคล ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของฉายา หนุ่มนาเสียงเด็ด ที่จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี ในช่วงดึกของวันที่ 8 มกราคม 2565 ท่ามกลางความเศร้าของครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับทั่วประเทศ โดยชื่อและเสียงเพลงของเขานั้น จะตราตรึงอยู่ในใจคนลูกทุ่งตลอดกาล

อันดับที่ 5 ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

วงการเพลงลูกทุ่งยังคงเศร้ากันอย่างต่อเนื่อง เมื่อศิลปินลูกทุ่งระดับตำนานอย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ผู้ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ จนได้รับฉายาว่าเป็น ราชาเพลงแหล่ ได้จากไปอย่างสงบด้วยวัย 79 ปี ในวันที่ 12 มกราคม 2565 เรื่องดังกล่าวทำให้สร้างความเสียใจแก่คนในครอบครัวและแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการสูญเสียขุนพลเพลงลูกทุ่ง จ.สุพรรณบุรี ไปถึง 2 คน ติดต่อกัน สร้างความเสียใจให้แก่วงการลูกทุ่งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 อาต้อย เศรษฐา

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็สร้างความสูญเสียบุคลากรอันทรงคุณค่าไปอีกราย นั่นคือศิลปินแห่งชาติมากฝีมืออย่าง อาต้อย เศรษฐา ที่ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 77 ปี หลังจากรักษาตัวจากโรคมะเร็งมาเนิ่นนาน จากผลของการทำคีโม ทำให้อาต้อยมีร่างกายที่ไม่แข็งแรง จนสุดท้ายร่างกายยื้อไม่ไหวจนจากไปอย่างสงบ เป็นอีกหนึ่งความเสียใจของแฟนคลับทั้งประเทศมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แตงโม นิดา

เป็นความเศร้ากันอย่างต่อเนื่อง ที่กลายเป็นกระแสยืดเยื้อกันอย่างไม่หยุด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ทำเอาคนทั้งประเทศตกใจและเสียใจกันหนักมาก สำหรับการสูญเสียครั้งใหญ่และการจากไปแบบไม่ทันเตรียมใจของคนในวงการบันเทิงไทยอย่างนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ในวัย 37 ปี

หลังเกิดเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยการจากไปในครั้งนี้ สร้างความเศร้าเสียใจ ต่อคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงไทย และประชาชนทั่วประเทศ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งแม้ปัจจุบันจะยังหาสาเหตุการจากไปครั้งนี้ไม่ได้อย่างแน่ชัด ทำให้กลายเป็นคดีที่หลายคนต่างให้ความสนใจ เพราะถือว่าเป็นข่าวการจากไปครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 สรพงศ์ ชาตรี

ในขณะที่ประชาชนกำลังเศร้ากับข่าวการจากไปของแตงโม ได้ไม่นาน ในวันที่ 10 มีนาคม ก็ได้เกิดการมีข่าวเศร้าครั้งใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยอีกรอบ เมื่ออดีตพระเอกระดับตำนานและศิลปินแห่งชาติสาขาการแสดงอย่าง สรพงศ์ ชาตรี ได้จากไปในวัย 73 ปี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์

ซึ่งจากการจากไปของสรพงศ์นั้น ก็สร้างความเสียใจให้กับหลายๆคนมากเช่นเดียวกัน เพราะเขานั้นได้ฝากผลงานเอาไว้มากมาย เป็นอดีตพระเอกมากฝีมือ ที่หลายๆคนจดจำไว้และตราตรึงใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 บีม ปภังกร

หลังจากกำลังหายจากการเศร้าของข่าวในวงการบันเทิงมาไม่นานนั้น ก็มีเรื่องราวให้เสียใจกันอย่างต่อเนื่องอีก เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่กำลังจะเป็นนักแสดงดาวรุ่ง อนาคตไกลอย่าง บีม ปภังกร ได้จากไปโดยไม่ทันร่ำลา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม

โดยเขานั้นแจ้งเกิดมาจากการเป็นนักแสดงในซีรีส์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ แต่มาโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากเรื่องเคว้ง กับการรับบทเป็นพระเอก ที่มีฉายในเน็ตฟิก ซึ่งเร็วๆนี้เจ้าตัวก็กำลังมีผลงานระดับโลก ที่ร่วมแสดงลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง ที่รับบทเป็นโค้ชเอก

แต่เจ้าตัวนั้นกลับจากไปก่อนยังไม่ทันได้เห็นผลงานการแสดงของตัวเองในครั้งนี้ ที่เจ้าตัวตอนมีชีวิตอยู่ บอกเลยว่าภูมิใจเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่จากไปอย่างน่าเสียดาย และครอบครัวเพื่อนพี่น้องในวงการรวมถึงแฟนคลับ ต่างก็แสดงความเสียใจในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ