ย้อนเส้นทางรัก นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด

ย้อนเส้นทางรัก นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด

เรียกได้ว่าสร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของ อดีตพริตตี้ดัง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด BlackHead อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่อายุต่างกันมากถึง 19 ปี โดยรักกันนานถึง 6 ปี วันนี้จะพาย้อนเส้นทางรักหวานของทั้งคู่กันค่ะ

- อายุต่างกันถึง 19 ปี ไม่ใช่อุปสรรคแห่งรัก แต่เป็นรักที่เติบโตไปด้วยกัน เพราะปูบอกว่าได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในตัวนุ๊กซี่ ต้องตามเทรนด์วัยรุ่นให้ทัน และเป็นแรงบันดาลใจการเขียนเพลง ร้องเพลงด้วย

- นุ๊กซี่เป็นแฟนคลับปู มานานมากๆ ตั้งแต่เรียนอยู่ ป.4 เป็นความประทับแรกที่ได้เห็นปูในมิวสิกวิดีโอ อีกทั้งนุ๊กซี่ยังชอบหนุ่มสูงวัยด้วย ตรงสเปกที่ปูอายุหลัก 5 แล้ว

- ปูเป็นคนใจเย็น ได้สอนเรื่องการใช้ชีวิตหลายอย่างให้กับนุ๊กซี่ เป็นรักที่เติบโตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทำให้นุ๊กซี่รักกับปูได้นาน ทั้งๆ ที่ตอนแรกก็แอบหวั่นว่ารักจะไม่รอด

- รักกันมากๆ จนเลยจุดที่จะแต่งงานแล้ว เพราะนุ๊กซี่เคยบอกว่า อยากจะร่วมทำธุรกิจกับปูมากกว่า จะได้ทำงานเจอกันตลอด ตัวติดกันไป

- นิยามรักของปูที่มีให้นุ๊กซี่คือ ความเข้าใจสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะผ่านอะไรไปเมื่อเรารักกันแล้ว เราจะผ่านทุกอย่างไปได้ ถ้าเรายังรักกันอยู่ เพราะฉะนั้นต้องหมั่นเติมความรักให้กันอยู่เสมอ อย่าให้รักมันจืดจางลงไป

เรามีความสุขกันอยู่แล้วทุกวัน เพราะว่าเราไม่ได้กำหนดความสุข ว่ามันจะต้องมากหรือน้อยไปกว่านี้ ตื่นขึ้นมาเจอกันเราก็มีความสุข ได้พูดคุยกัน ได้เห็นหน้ากันก็โอเคแล้วสำหรับผม

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว นุ๊กซี่ ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ