เปิดวาร์ป 5 พระเอก ดวงใจเทวพรหม

เปิดวาร์ป 5 พระเอก ดวงใจเทวพรหม

หล่อได้ใจ เปิดวาร์ป 5 พระเอก ดวงใจเทวพรหม จากรุ่นลูกสุภาพบุรุษจุฑาเทพ สร้างความฮือฮาสุด ๆ ตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่สร้างความประทับใจไว้เมื่อ 9 ปีก่อนโดยเรื่องนี้เป็นภาคต่อรุ่นลูกของเหล่าคุณชายทั้ง 5 ที่จะมาพบรักกับสาว ๆ จากตระกูลเทวพรหมนั่นเอง ต้องบอกเลยว่ารุ่นลูกเเต่ละคนนั้นหล่อไม่ธรรมดา

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 เก้า นพเก้า

หนุ่มหล่อหน้าใสที่มาพร้อมกับความสูงถึง 183 เซนติเมตร คนนี้ที่เรียกว่าถ้าใครเป็นแฟนคลับซีรีส์วายก็คงจะจดจำเขาได้กันแน่นอนกับผลงานจาก เรื่องนับสิบจะจูบเเละผลงานอีกมากมาย ด้วยความหล่อเเละการเเสดงที่เตะตาเเฟนคลับมาก โดยหนุ่มเก้า นพเก้า ได้รับบทเป็น หม่อมหลวง สรุจ จุฑาเทพ ลูกชายของ คุณชายปวรรุจ กับ หม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา ในเรื่องพรชีวัน ซึ่งได้ประกบคู่กับสาว พีพี ปุญญปรีดีนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเคมีดูเข้ากันมากเหมาะสมกันสุดๆ

อันดับที่ 4 กองทัพ พีค

หนุ่มหล่อคนนี้ก็มาในมาดหม่อมหลวง อศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชรจากเรื่องดุจอัปสร คู่กับนางเอก มิ้นท์ รัญชน์รวี โดยก่อนหน้านี้หนุ่มกองทัพก็ผ่านผลงานการเเสดงละครมาเพียงเเค่หนึ่งเรื่องโดยเรื่องแรกคือเรื่อง ให้รักพิพากษา ประกบคู่กับนางเอก เบลล่า ราณีก็ได้กระเเสตอบรับมากมาย เเถมหนุ่มคนนี้ก็มีความสนใจในด้านการเต้นเเละร้องเพลงมาก เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีฝีมือทางด้านการแสดงและร้องเพลงจนได้ร้องเพลงประกอบละครในช่อง3อยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เทศน์ ไบรอน

เรียกได้ว่าได้อยู่ในวงการนี้มานาน เเล้วสำหรับหนุ่ม เทศน์ ไบรอน ไม่ว่าจะมีทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ โฆษณา ก่อนที่จะมาแสดงละครเรื่องต่อไป XYZ รักข้ามรุ่น ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเกี่ยวความรัก 3 Gen และกับผลงานเรื่องล่าสุด เทศน์ ไบรอน รับบทเป็นร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร ลูกชายของ คุณชายรณพีร์ กับ เพียงขวัญ จากเรื่องใจพิสุทธิ์ ซึ่งถูกจับคู่กับนางเอก อุ้ม อิษยา ในเรื่องจะมีนิสัยขี้เล่น แต่เวลาทำงานจะจริงจังซึ่งถือว่าแคสมาดี ดูลักษณะเหมาะกับบทที่สุด

เหมาะสม

อันดับที่ 2 ไมค์ ปณิธาน

ถือเป็นหนุ่มหน้าใหม่ในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้สำหรับ ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน ที่ได้รับบทเป็นพันตรีหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร ในเรื่อง ขวัญฤทัย ซึ่งในเรื่องเป็นก็ลูกของคุณชายพุฒิภัทรกับ กรองแก้วนั่นเอง โดยหนุ่มไมกี้ เป็นคนลำปางก่อนเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต ในสาขาวิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและแบรนด์ดิ้งซึ่งต้องบอกเลยว่ารูปร่างหน้าตาก็เป๊ะมาก ไม่ว่าจะหล่อเเบบเซอร์ ก็เอาอยู่ หรือจะดูเนี๊ยบเหมาะสมกับบทบาท เเถมยังได้ประกบคู่กับสาวญดา นริลญาก็มีเคมีที่เข้ากันมาก ส่วนใครอยากติดตามหนุ่มคนนี้ก็เข้าไปที่ig mikeplatte_072 ได้เลยค่ะ

อันดับที่ 1 กลัฟ คณาวุฒิ

เรียกได้ว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มกลัฟที่ได้มารับบทคุณชายภูธเนศ จุฑาเทพจากเรื่องลออจันทร์ ซึ่งเป็นลูกชายของ คุณชายรัชชานนท์ กับ สร้อยฟ้า เเถมต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ก็ผ่านผลงานในวงการบันเทิงมามากมาย เเถมฐานเเฟนคลับก็ไม่ใช่น้อยมีทั้งในไทยเเละต่างประเทศ จนเจ้าตัวก็ได้มาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดช่อง3 เเถมผลงานเเต่ละเรื่องก็ได้ประกบคู่กับนางเอกตัวท็อปของช่องทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวรุ่นพี่อย่างสาวเจนี่ อัลภาชน์ ในเรื่องมัดหัวใจยัยซุปตาร์ เเละกับเรื่องล่าสุดลออจันทร์ ที่ได้ประกบคู่กับสาวจีน่า ญีนา ที่เปิดตัวไม่ทันไรก็จับจิ้นกันซะเเล้ว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ