แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรบอกบ้านถูกยึดให้รีบเคลียร์จะนำหมายบังคับคดีมาปิด ตำรวจเจ้าของบ้านรอทั้งวันไม่เห็นแม้เงา

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรบอกบ้านถูกยึดให้รีบเคลียร์จะนำหมายบังคับคดีมาปิด ตำรวจเจ้าของบ้านรอทั้งวันไม่เห็นแม้เงา

เรื่องราวของแก๊งคอลเซ็นเตอร์มีมาแนวใหม่ขู่จะยึดบ้านเกิดขึ้นเมื่อเวลา10.00น.วันที่25 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ ร วงศ์ศิริธนดล สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.สูงเม่น จ.แพร่ได้รับแจ้งจากนางสาวปนัดดา (สงวนามสกุล)อายุ 65 ปี บ้าน หมุ่ 5ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่า ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าบ้านที่ตนอยู่อาศัย นั้นถูกขายทอดตลาดไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565

นางสาวปนัดดา ให้การอีก ว่า บ้านที่ตนอยู่เป็นบ้านที่ซื้อและไถ่ถอนมาจาก ธนาคารแห่งหนึ่ง โดยซื้อเป็นเงินสด เมื่อปี 2560 แล้ว และไม่ได้เอาโฉนดที่ดินไปทำธุรกรรมใดๆ โฉนดก็คงอยู่ ในการพุดทางโทรศัพท์ตนได้อัดเสียงไว้และมอบให้กับพนักงานสอบสวน และในคลิปยังบอกอีกว่า จะเอาหมายไปติดหน้าบ้านตน โดยบอกว่าจะเข้ามาวันนี้ 25 มีนาคม หากจะยอมใกล่เกลี่ยนให้ติดต่อทนาย ก็จึงขอให้ตำรวจไปเฝ้ารอด้วย

จากนั้นนางสาวปนัดดา ก็มารออยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหนเพื่อรอว่าจะมีใครเอาหมายศาลมาปิดหน้าบ้านแต่รอจนถึงเย็นก็ไม่มีใครมา จึงอยากจะเตือนประชาชนอย่าได้หลงเชื่อหากมีคนโทรศัพท์เข้ามาอ้างว่ามาจากธนาคารนั้นแล้วบอกว่าบ้านถูกยึด เพราะบ้านของตนเองก็ไม่เคยไปกู้ที่ไหน ซื้อเงินสดจ่ายเงินกันในบ้านเลย จึงเป็นไปไม่ได้ว่าบ้านถูกยึดดังกล่าว แก๊งคอลเซ็นเตอร์เล่นเปลี่ยนการหลอกลวงไปเรื่อยๆ

ข่าวโดย สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด แพร่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ