5 อดีตคู่รักดารา คบเงียบ เลิกเงียบ แทบไม่มีใครรู้

5 อดีตคู่รักดารา คบเงียบ เลิกเงียบ แทบไม่มีใครรู้

คบเงียบ เลิกเงียบ เปิด 5 อดีตคู่รักดาราคนดัง ที่ตอนคบกัน ก็กว่าจะเปิดเผย ทำเอาเป็นข่าวเงียบกันอย่างมาก และยิ่งโดยเฉพาะตอนเลิกกันนั้น แทบไม่มีใครรู้เลยก็ว่าได้ จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 อาเล็ก - เต้ย

อดีตคู่รักที่ปิดฉากรัก 3 ปีกันลงไปอย่างง่ายดาย สำหรับอาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร โดยตอนที่ทั้งสองคบหากันนั้น ก็เป็นข่าวเงียบมาตลอด ไม่เคยมีใครจับผิดสังเกต

จนกระทั่งคนเริ่มสังเกตเห็นว่าทั้งสองเริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน อัพรูปในสถานที่คล้ายกัน จนต่อมาอาเล็กก็ได้เปิดเผยว่าคุยกับเต้ยจริง แม้ในตอนนั้นเต้ยจะเจอดราม่าคบเพื่อนแฟนเก่า เป็นดราม่าที่ถาโถมหนักมาก

แต่ทั้งสองก็ผ่านมาได้จนเข้าปีที่ 3 จู่ๆคนก็เริ่มสังเกตว่ารูปคู่ของทั้งสองเริ่มหายไป ไม่มีการอัพเดท สัมภาษณ์ทางอาเล็ก เจ้าตัวก็ได้บอกว่าห่างกันแล้ว ด้วยอะไรหลายๆอย่าง แต่เลิกกันด้วยดี และทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ และปัจจุบันอาเล็กเองก็กำลังเดินหน้าจีบสาวโบว์ เมลดาอยู่ด้วยนั่นเองจ้า

อันดับที่ 4 เวียร์ - เบลล่า

ต่อกันที่อดีตคู่รักที่ทำเอาหลายคนเสียดายและเสียใจกันหนักมากเลยก็ว่าได้ สำหรับอดอีตความรักของพระเอกนางเอกต่างช่อง ที่ทั้งสองในตอนคบหากัน ก็เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตกใจกันหนักมาก

เพราะทั้งสองคบกันแบบเงียบๆมาเป็นเวลายาวนานถึง 5 ปี โดยที่ไม่ได้ออกมาเปิดเผยหรือไม่มีใครรู้มาก่อน แต่ความรักนั้นก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด จนกระทั่งหลังเปิดตัว

ก็มีแต่โมเมนต์หวานมาให้ได้เห็นตลอดไม่ขาดสาย แต่พอคบหากันได้เข้าปีที่ 9 ก็มีปัญหารักสั่นคลอน ที่จู่ๆก็มีข่าวจากวงในว่าทั้งสองเลิกกันแล้วแบบเงียบๆ หลังสัมภาษณ์สาวเบลล่า เธอเองก็บอกชัดเจนว่า ลดสถานะกันแล้วจริง เหลือเพียงแค่พี่น้องกัน งานนี้ทำเอากลายเป็นข่าวสนั่นโซเชี่ยลกันหนักมาก แต่แฟนคลับต่างมากก็เข้าใจและทำใจ เพราะมันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้วของทั้งคู่นั้นเอง

อันดับที่ 3 มิน พีชญา - ไฮโซโอ๊ต

เป็นอดีตคู่รักที่น่าเสียดายมากเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา กับอดีตคนรักอย่าง ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 5 ปีแล้ว มีแต่โมเมนต์ดีๆมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด

แต่จนกระทั่งชาวเน็ตเริ่มมีการจับสังเกต ว่าจู่ๆรูปคู่ก็ไม่ค่อยมีมาให้ได้เห็น รวมถึงวันสำคัญอะไรทีไร มักจะไม่มีรูปคู่มาให้แฟนคลับได้ฟินกันเหมือนเมื่อก่อน และสาวมินเองก็เริ่มอัพรูปพร้อมแคปชั่นที่สื่อว่า ตัวเองนั้นโสดแล้ว หลังจากนั้นก็ได้มีการสัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ โดยสาวมินเองก็ตอบชัดเจนว่า ยอมรับว่าเลิกจริงและเลิกกันมานานถึง 4-5 เดือนแล้ว งานนี้ก็เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคน เสียดายกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ไมค์ - ปุ๊กลุ๊ก

ต่อกันที่ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ กับคู่จิ้นพระเอกคนดังอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ที่ทำเอาหลายๆคนงงและสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองมาก เพราะทั้งสองเริ่มจากการเป็นคู่จิ้นในละครด้วยกัน

แล้วก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน สนิทกันเป็นอย่างมาก จนหลายๆคนเดาว่าคบกันแล้วอย่างแน่นอน แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าใช่หรือไม่ จนกระทั่งสัมภาษณ์ล่าสุดจากปุ๊กลุ๊ก ที่ได้ออกมาเปิดใจว่า

ลดสถานะกับไมค์แล้ว ที่ผ่านมาไม่ได้เรียกว่าแฟน ทั้งสองตกลงกันแล้วว่าไม่ต้องให้สถานะกัน แต่ตอนนี้แค่ลดทุกอย่างลง เพราะตอนนั้นปุ๊กลุ๊กเหนื่อยที่ต้องโฟกัสอะไรหลายๆอย่าง แต่ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ยังอยู่ข้างๆกัน แต่มันก็เป็นจุดที่ไม่มีสถานะ แต่ยังดูแลกันได้เหมือนเดิม เรียกได้ว่างานนี้หลายๆคนต่างก็บอกว่ายังรอให้ทั้งสองกับมารับงานร่วมกันอีกครั้ง เพราะอยากเห็นโมเมนต์จิ้นชวนฟินของทั้งสองกันมากมาย

อันดับที่ 1 เพชรจ้า - นิวเคลียร์

ปิดท้ายกันด้วยอดีตความรัก ของสามีภรรยา อย่าง นิวเคลียร์ และ เพชรจ้า ที่ทั้งสองคบหาและแต่งงานกันมานานถึง 11 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แม้ในระยะเวลาที่คบกันมา

ทั้งสองจะเคยมีกระแสข่าวเลิกกันมาบ้างแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีแต่สิ่งดีๆให้กันมาตลอด จนกระทั่งกลางปี 64 เริ่มมีคนจับสังเกตว่าทั้งสองไม่ค่อยอัพรูปคู่ในอินสตาแกรมเหมือนเมื่อก่อน มีก็แต่รูปลูก จึงได้เข้ามาคอมเม้นต์สอบถามว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ ทำให้ชาวเน็ตคนดังกล่าวนั้น

โดนแฟนคลับทัวร์ลงกันหนักมาก แต่หลังจากนั้นต่อมาก็เริ่มมีบางกลุ่มที่จับสังเกตว่า อาจจะมีปัญหากันจริงหรือไม่ ทำให้แฟนๆต่างส่งกำลังใจให้กันมากมาย จนสุดท้ายทั้งสองก็ออกมาแถลงการณ์ชัดเจนแล้วว่า ได้ลดสถานะสามีภรรยาแล้ว เหลือเพียงพี่น้องและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับน้องไทก้าเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่างานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนเสียดายความรักของทั้งสองกันเป็นอย่างมาก และต่างเข้าไปให้กำลังใจด้วยกันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ