เปิด 4 ข้อคิดที่ นิวเคลียร์ ได้หลังกลับมาโสด

เปิด 4 ข้อคิดที่ นิวเคลียร์ ได้หลังกลับมาโสด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่บอกเลยว่าถ้าถามถึงคุณแม่บุตรหนึ่ง ที่ทั้งโสด ทั้งแซ่บ จะต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวสวยตัวเล็กอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่ได้กลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้ง แต่ก็ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่กับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

ช่วยกันดูแลบุตร ให้ความรัก ความอบอุ่นอย่างเต็มที่เหมือนเคย ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวนิวเคลียร์ มาเผย 4 ข้อคิดที่ได้หลังจากที่เธอกลับมาโสด ผ่านช่องยูทูบ Newclear Hansa เป็นประสบการณ์ตรงที่ได้รับมาเลย อยู่คนเดียวได้จริงหรอ

4 ข้อคิดที่ได้หลังจากกลับมาโสด Newclear Hansa EP.32 1. ชีวิตของเราเป็นของเราเสมอ หลายครั้งที่เราเอาชีวิตของเราไปแขวนกับคนอื่น ไม่สามารถมีความสุขด้วยตัวเราเอง พอไม่มีเขา หรือเขาเปลี่ยนไปก็จะทำให้รู้สึกเคว้ง ทั้งๆ ที่ชีวิตเรา ควรกำหนดเอง

เรามีความสุขได้ด้วยตัวเราเอง 2. อิสระ คำนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราโสด ความอิสระที่ได้จริงๆ มาตอนโสด เราพูดอะไรก็ได้ ฝันอะไรก็ได้ ไม่ต้องแคร์ใคร แต่ต้องไม่ทำให้ใครเลำบาก อยากจะทำอะไรก็ทำ ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว กับเพื่อนๆ มากขึ้น

ได้พบสังคมใหม่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า 3. การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด ตอนแรกคิดว่าอยู่ไม่ได้ แต่พออยู่คนเดียวแรกๆ ก็อาจจะเคว้งหน่อย ต้องทำอะไรเอง ทุกอย่างที่เผชิญมันทำให้เราเข้มแข็งขึ้น รู้สึกภูมิใจด้วยตัวเอง จะรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น

4.การรักตัวเอง ใคร ๆ ก็พูดได้ แต่รักตัวเองจริงหรือเปล่า หลายครั้งที่บอกว่ารักตัวเอง แต่ไม่ได้รักจริง ๆ ไม่คิดถึงตัวเองมากพอ อยากให้อะไรตัวเองทุก ๆ วัน อย่าลืมรักตัวเอง อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ