รู้ตัวแล้ว คนขับกะบะ ที่ติดรูปทวงความยุติธรรม แตงโม จนได้ใจคนทั้งถนน

รู้ตัวแล้ว คนขับกะบะ ที่ติดรูปทวงความยุติธรรม แตงโม จนได้ใจคนทั้งถนน

จากกรณีแตงโม นิดา ที่ตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมาก็มีประเด็นเรื่องเงินประกันที่สาวแตงโมได้ระบุผู้รับผลประโยชน์ไว้ คือ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม ผู้ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆของ กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว

เเละในเวลาต่อมาก็กลายเป็นที่ชื่นชมในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ขับขี่รถกระบะท่านหนึ่ง ได้แปะรูปภาพทวงความยุติธรรมให้กับคดีของ แตงโม นิดา จนทั่วทั้งรถ ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ชื่นชมไปทั่วท้องถนนเเละโลกออนไลน์อย่างมากมาย

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องโฉมหน้า ผู้ขับกะบะ ที่ติดรูปทั้งคันเพื่อทวงความยุติธรรม แตงโม นิดา จนได้ใจคนทั้งถนน โดยเธอนั้นมีชื่อว่า คุณภีมดา ซึ่งเธอก็ได้มาเปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า

ตนเองนั้นเป็นแฟนคลับ ถ้าทำอะไรได้ก็อยากจะทำ ถึงแม้เป็นสิ่งเล็กน้อยเพราะรถมันขับไปได้ทุกที่ ตนเองติดตามข่าวแล้วก็สงสัยในคดีของแตงโมนิดาเยอะมาก หลายประเด็นด้วย และเรื่องนี้ก็ยังคิดว่าแตงโมยังไม่ได้รับความเป็นธรรม เลยตัดสินใจเข้าไปในไอจีแล้วหารูปแตงโมที่สวยที่สุด

ก็เลยเลือกรูปนี้แล้วเอาให้ร้านทำ 40 กว่าแผ่น แล้วเอาไปติดตามรถ แล้วครั้งนี้ก็ไม่ได้กลัวหรือระแวงด้วย เพราะมีข่าวออกมาว่ามีคนไม่อยากให้เขามายุ่งกับคดีอะไรต่างๆ ขับรถไปไหนมาไหนคนเดียวก็ไม่มีเหตุการณ์แปลกๆ มีแต่คนสนใจแล้วก็เข้ามาชื่นชมในความพยายามครั้งนี้ที่ทำเพื่อแตงโมอย่างมากมาย

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ