แคนดี้ ถ่ายวิดีโอที่ท่าเรือแต่มีแสงปริศนา

แคนดี้ ถ่ายวิดีโอที่ท่าเรือแต่มีแสงปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ออกมาพูดถึงหรือเคลื่อนไหวเรื่องคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา อยู่ตลอด

สำหรับศิลปินสาว แคนดี้ รากแก่น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในวันที่ครบ 1 เดือน การจากไปของแตงโม ด้วยว่า ครบ 1 เดือนที่แตงโมจากไป บอกตรงๆ นอนไม่ถึงวันละ 4 ชม. มา 1 เดือน แล้วเช่นกัน คิดถึง

นอกจากนี้ วิดีโอในเฟซบุ๊กของแคนดี้ที่โพสต์วิดีโอเอาไว้เมื่อเวลาประมาณ 02.56 น. ของวันที่ 18 มี.ค. 65 เป็นภาพที่แคนดี้อยู่กับ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ที่ท่าเรือ และในวิดีโอดังกล่าวมีข้อความว่า เมื่อเอาดอกไม้มาให้แตงโม ภัทรธิดา

ที่ท่าเรือ เวลา 00.30 น. วันที่ 18 มี.ค. 65 พอพูดกับแตงโม อยู่ๆ โทรศัพท์ก็เป็นแบบนี้ หรือแตงโม จะมาหาในวิดีโอดังกล่าวที่หน้าจอโทรศัพท์ได้มีการกระพริบตลอดเวลา ตนรู้สึกว้าวุ่นใจมากกับเรื่องของแตงโม

เลยอยากไปที่ท่าเรือ ก็เลยตัดสินใจเดินทางไปกับแม่สิตางศุ์ เพื่ออยากไปคุยกับแตงโม ไปนั่งสมาธิที่ท่าเรือเพื่อคุยกับแตงโมด้วย ตนสื่อจิตไปหาแตงโมและบอกว่าแตงโม ไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร เชื่อว่าทุกคนรู้

จากนั้นตนจึงอยากถ่ายวิดีโอกับแม่สิตางศุ์ก็เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย แต่ปรากฏว่ามือถืออยู่ดี ๆ มันก็กระพริบแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จึงมีศรัทธาเชื่อว่าแตงโมต้องได้รับความเป็นธรรมแน่นอน

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ