เปิด ผลงานที่สร้างชื่อ บีม ปภังกร

เปิด ผลงานที่สร้างชื่อ บีม ปภังกร

ฝากไว้ให้คิดถึง เปิด ผลงานที่สร้างชื่อ บีม ปภังกร ก่อนจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ที่กำลังมีผลงานที่น่าติดตามออกมาอย่างมากมาย เเละเขายังเป็นที่รักของผู้ที่เคยร่วมงาน เพราะความเป็นกันเองและน่ารักของเขาอีกด้วย ซึ่งข่าวการจากไปของบีมก็เรียกว่าทำให้ทั้งแฟนคลับ และ ครอบครัวต่างใจสลายเป็นอย่างมาก

บีม ปภังกร

ซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

เป็นผลงานชิ้นเเรกของบีม ปภังกรในวัย16ปี ที่ได้เข้ามา ออดิชั่น ตามหานักแสดงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ในรุ่นที่ 3 และได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย บีมจึงได้มีบทบาทการแสดงครั้งแรกจากซีรีส์น้องใหม่บริสุทธิ์โดยรับบทเป็นปราบภัย โดยเริ่มเป็นที่จับตาด้วยความหล่อน่ารัก มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงเเละเเจ้งเกิดบีมในวงการบันเทิง

Water Boyy รักใสใสวัยรุ่นชอบ

บีมก็มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องเเรกในเรื่อง Water Boyy รักใสใสวัยรุ่นชอบ ประกบคู่กับ "เงิน อนุภาษ" ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ จึงทำให้คนดูอินและเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น บีม-เงิน และเรื่องนี้บีมบอกว่าถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของตัวเองด้วย ซึ่งพอมีชื่อเสียง เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้บีมมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์ ละครและซีรีส์ เขามองว่านี่เป็นโอกาสที่ใช่ว่าจะเข้ามาได้ง่ายๆ จึงเลือกดร็อปเรียนไว้ก่อน เพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานได้อย่างเต็มที่

เคว้ง

เป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกใน Netflix ที่มีเนื้อเรื่องแนวดราม่า ไซไฟ และแฟนตาซี โดยบีมรับบทเป็น "คราม" หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง การรับแสดงเรื่องนี้ ทำให้บีมต้องเข้าเวิร์กช็อปฝึกดำน้ำ, ปีนเขา และจับปลาจนคล่องแคล่วก่อนเริ่มถ่ายทำด้วย และยังทำให้บีมมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ

ดวงใจในมนตรา

กับบทบาทเจ้าชายรุทระ ละครที่มีพาร์ทอดีตเเละปัจจุบัน โดยบีมรับบทเป็นเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ ในพาร์ทอดีตเเละในปัจจุบัน ด้วยรูปร่างหน้าตาคมเข้ม กล้ามเป็นมัดๆ เเถมการเเสดงยังมีเสน่เหลือล้นทำให้บีมก็ได้รับความสนใจไม่เเพ้กัน

เจ้าชายรุทระ

the cave rescue หรือ ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง

เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ทาง Netflix ซึ่งหนุ่ม "บีม ปภังกร" รับบทนำเป็นตัวละครสำคัญอย่าง "โค้ชเอก" เลยทีเดียวพร้อมนางเอกซุปตาร์เมืองไทย ญาญ่า อุรัสยา มารับบทเคลลี่ ตัวละครใหม่ที่เป็นตัวแทนของผู้มีส่วนร่วมในภารกิจอีกด้วย รวมทั้งยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ถูกวางตัวให้แสดง โดยซีรีส์ถ่ายทำกันที่ภาคเหนือของไทย และมีแผนจะเปิดตัวให้ได้ชมกันทั่วโลกในปี 2022 ทาง Netflix โดยหนุ่มบีมนั้นตั้งใจเเละภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มากและคิดว่าตัวเขาเองทำได้ดีที่สุด เเต่น่าเสียดายที่หนุ่มบีมนั้นจากไปอย่างกระทันหันก่อนที่เรื่องนี้จะลงจอ

นอกจากนี้หนุ่มบีมก็ยังมีผลงานอีกมากไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ ซีรีย์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นอย่างมาก ถึงเเม้วันนี้ตัวหนุ่มบีมจะไม่อยู่เเล้ว เเต่ผลงานการเเสดงของเขาจะยังอยุ่ในใจเราตลอดไป

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ