แต๊งค์ เผยอีกมุมของกระติก ที่สังคมมองเขาผิดไป

แต๊งค์ เผยอีกมุมของกระติก ที่สังคมมองเขาผิดไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยคนในวงการบันเทิงที่สนิทกับแตงโม ก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกระติก ผจก.แตงโม และเป็น 1 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ โดยล่าสุด แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ

ได้เปิดใจถึงคดีนี้ผ่านรายการ เป็นเรื่องใหญ่ โดยมีบางช่วงบางตอนพูดถึงกระติกว่า คุณเคยเป็นคนสนิทกับคุณแตงโม ช่วงเวลาหนึ่งยาวนานพอสมควร รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดีกับทั้งแตงโม และกระติกถือว่าสนิทมั้ยกับกระติก แต๊งค์ ย้อนไปประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ปี 52-53 ผมคบคุณแตงโม ช่วงนั้นได้ไปเจอ รู้จักคุณกระติกตั้งแต่ ตอนนั้นเขาอยู่ด้วยกัน ในคอนโดเดียวกัน เป็นรูมเมทกัน

ผมก็สนิทมักคุ้น รู้ตื้นลึกหนาบางเรื่องนิสัยเป็นอย่างดี ฉะนั้นเรื่องคดีหลังเกิดเหตุ ผมก็แยกเป็นประเด็นว่าอะไรบ้างที่ผมโกรธคุณกระติก อะไรบ้างที่ผมเชื่อ และอะไรบ้างที่ผมไม่เชื่อ กระติกในมุมมองแต๊งค์เป็นยังไง แต้งค์ เราต้องแบ่งเป็นประเด็นก่อน เรื่องที่ผมโกรธ น่าจะเป็นเรื่องตั้งแต่คืนแรก ที่คุณแตงโมตกไปแล้ว เขาไม่ควรทิ้ง ทำไมไม่อยู่ช่วย ไม่อยู่ให้ข้อมูล

หรือดึงคนบนเรือให้อยู่ตรงนั้น คอยให้ข้อมูล คอยช่วยกัน ทำไมหลบกันไปเตี๊ยมเรื่องราว หลบไปอยู่ที่อื่น หนีหน้านักข่าวกันคนอื่นๆ ไม่ให้นักข่าวเข้ามาทำข่าว ที่นี้มาในส่วนบางเรื่องที่สังคมมองเขาผิดไป เช่น คนมองว่าพยายามฆาตกรรมหรือเปล่า เพราะมีการหลอกไปรับงานเอ็นมั้ย อันนี้ผมเชื่อมั่นกระติก จากที่รู้จักกันมานาน กระติกไม่ทำแตงโมแบบนี้แน่นอน เขาเป็นเพื่อนที่รักกันมั้ย

แต๊งค์ ตัวกระติกเองเป็นเพื่อนที่รักแตงโม เขารักแตงโม ก่อนเกิดเหตุเขารักกันแน่นอน เขาไม่ทำแตงโมแน่ ก่อนเกิดเหตุนะ แต่หลังเกิดเหตุ เขาเปลี่ยนไปเพราะอะไร ผมก็ไม่รู้ หลังเกิดเหตุ รู้สึกว่าเขาเป็นคนละคนกับที่เรารู้จักกันหรอ แต๊งค์ ใช่ มันเกิดเหตุขึ้นแล้ว ด้วยความที่เขากลัวอะไรบางอย่าง ทำให้เขาไม่พูดความจริงทั้งหมด อันนี้ผมมั่นใจ ได้คุยกับเขามั้ยหลังเกิดเหตุ แต้งค์ ได้คุย

แต่เป็นวันแรกที่คุณแตงโมตกเรื่อ หลังจากนั้นไม่คุยอีกเลย เพราะเรารู้แล้วว่าเขาไม่พูดความจริงแน่ กับเรารอบแรกผมได้ฟังก่อนสื่อทุกสื่อ ได้ฟังก่อนคนทุกคน เขาก็พูดกับผมว่าคุณแตงโมไปทำธุระ ไปท้ายเรือ ตกไป ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าตกตอนไหน อะไรยังไง แบบนี้ ต่อมาเขาก็พูดกับสื่อแบบนี้ เขาพูดกับนักข่าวทุกคนแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องพูดกับคนๆ นี้แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ