ก้องห้วย ไร่ ไปหาน้องเติ้ล หนูน้อยขายมาลัย

ก้องห้วย ไร่ ไปหาน้องเติ้ล หนูน้อยขายมาลัย

ถ้าใครที่ติดตาม ก้อง ห้วยไร่ จะเห็นคลิปหนึ่งที่ก้องได้มอบพวงมาลัยเงินให้กับเด็กน้อยสู้ชีวิต ที่ดึกดื่นแล้วยังเดินขายพวงมาลัยอยู่ที่สี่แยกไฟแดง ซึ่งในคลิปนั้น ก้อง บอกเด็กชายว่า เป็นดารา เมื่อก่อนดังมาก แต่ตอนนี้ไม่ดังแล้ว เอาพวงมาลัยแบงก์ไป แล้วกลับบ้านไปนอน ซึ่งเด็กน้อยก็ทำหน้างง ที่จู่ๆ ได้พวงมาลัยแบงก์ พร้อมกับทำท่างงๆ ก่อนจะถาม ก้อง ห้วยไร่ ว่าเป็นดาราเหรอ ก่อนจะเดินจากไปแบบงงๆ หลังจากที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็กลายเป็นกระแสฮือฮา จนได้ทราบชื่อเด็กชายสู้ชีวิตคนดังกล่าวว่าชื่อ น้องเติ้ล ครอบครัวยากจนและเป็นเด็กขยัน และในวันนั้นก็ได้เงินจากพวงมาลัยที่ก้องให้หลายพันบาท

และ ก้อง ห้วยไร่ ได้สัญญาว่าจะไปหาน้องเติ้ลอีกครั้ง และให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ซื้อของเล่นและรองเท้าคู่ใหม่ไปให้น้องเติ้ล ซึ่งทำเอาเด็กน้อยถึงกับยิ้มมีความสุขมากที่ได้ของเล่นและรองเท้าคู่ใหม่มาใส่ พร้อมกับเขียนข้อความในคลิปว่า ได้ลูกชายเพิ่มอีกคน ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวของน้องเติ้ล ต่างก็ชื่นชมในความมีน้ำใจของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ เป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า อย่าลืมน้อง ช่วยดูแลเด็กน้อยสู้ชีวิตคนนี้ อย่างมากมาย

และล่าสุด เมื่อวาน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ไปหาน้องเติ้ลอีกครั้ง พร้อมกับซื้อรองเท้า กับเสื้อผ้าไปให้ด้วย โดยโพสต์ใน TikTok ระบุว่า

และชาวเน็ตต่างก็เข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก แถมคำพูดที่ก้อง ห้วยไร่ พูดกับน้องเติ้ล ก็เรียกว่าลูกแทบทุกคำ ทำเอาคนที่ได้ยินรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ konglha_30

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ