เสี่ยโบ๊ท ตอบแล้วหลัง อิศเรศ แข้งศอกพิฆาตวอนช่วยจัดชกมวยโชว์หาเงินเลี้ยงลูกเล็ก 3 ชีวิต

เสี่ยโบ๊ท ตอบแล้วหลัง อิศเรศ แข้งศอกพิฆาตวอนช่วยจัดชกมวยโชว์หาเงินเลี้ยงลูกเล็ก 3 ชีวิต

สำหรับ อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักเตะสโมสรบางกอก เอฟซี ถูกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยสั่งแบนจากวงการลูกหนังอาชีพ 3 ปี หลังสับศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะสโมสรม.นอร์ทกรุงเทพ จนต้องเย็บแผลไปถึง 24 เข็ม

และเมื่อวันที่ 25 มี.ค. อิศเรศ เปิดเผยว่าขณะนี้ตนเองลำบากมาโดยต้องเล่นบอลเดินสายเพื่อเลี้ยงดูลูก 3 คน และวอนให้ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์ค่ายมวยเพชรยินดีจัดขึ้นชกโชว์มวยสากล 3 ยกเพื่อหารายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว

กระทั่งล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวจากสิงคโปร์ว่า “ผมก็เพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเย็นเพราะผมเดินทางมาสิงคโปร์ เท่าที่เห็นข่าวคือเจ้าตัวอยากชกโชว์มวยสากล 3 ยก แต่ผมเป็นคนจัดมวยอาชีพ เรื่องการชกโชว์คงเป็นไปไม่ได้มันเปล่าประโยชน์ อีกเรื่องก็คือผมเป็นโปรโมเตอร์มวยไทย ถ้าจะชกก็ต้องเป็นมวยไทย

เรื่องนี้มันเป็นสองมุมมอง มีทั้งมุมมองที่บอกว่าผมไม่ควรให้โอกาสเขา เพราะเขาทำผิดพลาดแบบนี้ กับอีกมุมคือคนก็อยากเห็นว่าจะชกมวยไทยได้หรือไม่ หลังจากโชว์ศอกในสนาม ถ้าเกิดเขาสนใจแบบจริงจังก็คงต้องเข้ามาคุยกัน ความต้องการของเขาคืออะไร ความต้องการของผมคืออะไร จะเจอกันตรงกลางได้ที่ตรงไหน

ผมกลับไทยไปก็มาคุยกันได้ ผมก็ยินดีต้อนรับ พูดคุยกันได้ว่าผมพอจะช่วยอะไรได้บ้าง คือที่ผ่านมาผมก็เป็นคนที่ชอบให้โอกาสคน แต่ก็ต้องมาคุยกันเพราะอย่างแรกเขาไม่ใช่นักมวยอาชีพ แต่จะให้ผมจัดโชว์สนุกสนานผมคงไม่ทำไฟต์เดียวเลิกผมคงไม่ทำ เพราะเราเป็นเวทีมาตรฐาน

แต่การเริ่มต้นของเขาอาจจะช้าไปหน่อยเพราะอายุ 28 ปีแล้ว ก็คงต้องซ้อมจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะเจอกับเขา ผมว่ามันเป็นคู่ที่มีกระแสคนก็น่าจะสนใจ ความเป็นไปได้สุดท้ายก็อยู่ที่การพูดคุย เสี่ยโบ๊ท เปิดใจถึงเรื่องทั้งหมด เสี่ยโบ๊ท ระบุ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Nuttadaj Vachirarattanawong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ