โอเด็ต ตอบกลับหลัง แม่แตงโม ฟ้อง 300 ล้าน

โอเด็ต ตอบกลับหลัง แม่แตงโม ฟ้อง 300 ล้าน

จากกรณีที่นางแบบชื่อดังอย่าง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดาโดยมีการพูดไปถึง แม่แตงโม และ ไฮโซปอ โดย โอเด็ต ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก็ว่าจะไม่อะไรแล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วอยากพูดมากก

ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต.ทั้งบ้าน หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่ ฟ้องมาจ้ะ เราจะได้รู้กันว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อไปถาม แม่แตงโม ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่รู้จักสาวโอเด็ตมาก่อน

และไม่ได้มีการฟ้องแต่อย่างใด แต่ล่าสุด (25 มีนาคม 2565) โอเด็ต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ เป็นเรื่องใหญ่ ทางช่อง JKN 18 ถึงเรื่องนี้่โดยยืนยันว่าถูกทนายแม่แตงโมจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจริง โดยมากถึง 300 ล้านบาท โดยเธอเผยว่าคุณแม่แตงโมเขาจะมาฟ้องหนู

ล่าสุดนี่เลยค่ะ so they wanna sue me หนูก็บอกว่า why do you wanna sue me do you have money to sue me คุณแม่จะมาฟ้องหนูเพราะอะไรคะ เป็นคุณทนายที่เขาโทรมาหาหนูค่ะ หนูก็ถามก่อนเลยว่า what's a name of your lawyer ทนายคุณแม่ชื่ออะไรเหรอคะ

เขาจะมาฟ้องทำไมคะ so you wanna fight let fight คุณแม่แตงโมจะมาฟ้องหนู 300 ล้าน อันนี้เขาให้พี่ทนาย คุณเดชา โทรมาหาหนูเลยค่ะ ทีมโอเด็ตคุยกับทนายเดชาค่ะ หนูก็พร้อมไง นึกออกมั้ย แม่จะฟ้องหนู 300 ล้าน อยู่ดีๆ ถ้าหนูอยู่เมืองไทย หนูจะเดินแล้วเอาเงิน 300 ล้านไปตบหน้าคุณแม่ หนูพร้อมไง เรากำลังคิดอยู่

ด้วยความที่แฟนหนูเป็นนักธุรกิจ ก็เลยบอกแฟนว่าเนี่ย เขาจะมาฟ้องโอเด็ต แฟนก็เลยบอกว่าให้ไปถามชื่อทนายมา ถามชื่อบริษัทมา แล้วเราจะซื้อทั้งบริษัทเลย จะได้จบๆ กันไป แฟนหนูเป็นคนมีเงิน เอาง่ายๆ ถ้าคุณแม่ฟังอยู่ ก็อยากจะบอกว่าอย่ามายุ่งกันเล๊ย เราอยู่ของเราเฉยๆ ดีที่สุดแล้ว เอาจริงๆ ถ้าคุณแม่อยากมายุ่งเนี่ย คุณแม่มีแต่เสียกับเสียนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ